Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội nghị Sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 Lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng kết hợp tuyên dương và trao tặng các danh hiệu thi đua

Ngày đăng:  01/08/2024

 
Lượt xem: 542

Ngày 31/7, Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức Hội nghị sơ kết, lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2024, kết hợp trao kỷ niệm chương “Vì sức khoẻ nhân dân” năm 2022, kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn thư lưu trữ” năm 2022; bằng khen của Ủy ban Nhân dân TP.HCM cho 15 tập thể và giấy khen cho các tập thể lao động xuất sắc năm 2022, 2023.

Đến dự Hội nghị gồm có:

  • Đồng chí Trịnh Hữu Tùng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện;
  • Đồng chí Lê Thị Minh Hồng, Đảng ủy viên – Phó Giám đốc bệnh viện;
  • Đồng chí Phạm Ngọc Thạch Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng – Phó Giám đốc bệnh viện;
  • Cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Đảng bộ Bệnh viện, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư chi bộ trực thuộc, cán bộ chủ chốt các khoa, phòng, đảng viên tại 22 chi bộ trực thuộc, đại diện các đoàn thể.

 

Hội nghị mở đầu với nội dung báo cáo Sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 từ đồng chí Phạm Ngọc Thạch Phó - Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Đảng – Phó Giám đốc Bệnh viện.

 

Tiếp nối Hội nghị đồng chí Trịnh Hữu Tùng Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện đã đề ra những nhiệm vụ trọng tâm từ nay đến cuối năm 2024 về thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng Đảng. Đồng thời đồng chí Bí thư Đảng ủy đã điều hành phần thảo luận về các phương hướng triển khai, ghi nhận nhiều đóng góp ý kiến của các đại biểu tham dự.

 

Ngay sau đó là nội dung trao các tuyên dương đến các tập thể và cá nhân. Cụ thể có 13 cá nhân được nhận kỷ niệm chương “Vì sức khoẻ nhân dân” năm 2022 của Bộ Y tế; 03 cá nhân nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp văn thư lưu trữ” năm 2022 của Bộ Nội vụ; 15 tập thể nhận Bằng khen của Uỷ ban nhân dân TP.HCM; 40 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2022” và 41 tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc năm 2023”.

 

Các thành tích trên đã góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố. Đặc biệt đây sẽ là động lực để tập thể, cá nhân tiếp tục phấn đấu, vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe trẻ em!

 

Hình ảnh tại nội dung tuyên dương sau Hội nghị:

 

 

 

 

 

Đồng chí Trịnh Hữu Tùng, Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Bệnh viện, Đồng chí Lê Thị Minh Hồng, Đảng ủy viên – Phó Giám đốc bệnh viện và Đồng chí Phạm Ngọc Thạch Phó Chủ nhiệm UBKT Đảng – Phó Giám đốc bệnh viện đại diện trao các tuyên dương đến các tập thể, cá nhân ngay sau chương trình Hội nghị

 

 

Hoà chung niềm vui với các tập thể đạt danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, BS.CK1 Trần Nam Hưng – Phó trưởng khoa Chẩn đoán hình ảnh của bệnh viện chia sẻ đây là động lực tinh thần quý báu của cả khoa. Là đơn vị nòng cốt của bệnh viện, khoa hiện có các loại máy móc, thiết bị và kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh hiện đại, đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm, cộng tác với các chuyên gia hình ảnh đến từ nhiều nước tiên tiến, giúp kết quả chẩn đoán nhanh chóng, chính xác, đáp ứng nhu cầu của bác sĩ lâm sàng và sự hài lòng của người bệnh!

 

 

Đại diện khoa Thận – Nội tiết nhận bằng khen “Tập thể lao động xuất sắc” của UBND TP.HCM, BS.CK2 Nguyễn Khoa Bình Minh – Phó Trưởng khoa bày tỏ vui mừng, bởi những nỗ lực của khoa đã được các cấp lãnh đạo công nhận. Trong thời gian qua, tập thể khoa đã luôn tâm huyết với ghép thận nhi cho trẻ em. Bằng khen hôm nay sẽ tiếp thêm động lực để khoa phát triển hơn nữa trong tương lai.

 

 

Nhân viên y tế Hoàng Minh – Khoa Phẫu thuật Hồi sức tích cực Tim mạch – Lồng ngực phấn khởi đón nhận Kỷ niệm chương “Vì sức khoẻ nhân dân năm 2022” của Bộ y tế. Theo anh Minh, đây sẽ kỷ niệm đáng nhớ và là món quà để anh ra sức hơn nữa cùng tập thể khoa chăm sóc sức khoẻ bệnh nhi!

 

 

Các thành tích trên đã góp phần tích cực trong phong trào thi đua của Thành phố. Đặc biệt đây sẽ là động lực để tập thể, cá nhân tiếp tục phấn đấu, vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe trẻ em!

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác