Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội nghị tiếp xúc và đối thoại giữa cấp Ủy, chính quyền với Đoàn viên, Hội viên các Đoàn thể năm 2024

Ngày đăng:  29/08/2024

 
Lượt xem: 152

Với mong muốn triển khai và thực hiện có hiệu quả Quy chế dân chủ tại cơ sở, nhằm nắm bắt và thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của đảng viên, viên chức, đoàn viên, hội viên về xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền, cũng như góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức Đảng tại cơ sở.

 

Chiều ngày 21/8, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 tổ chức hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với viên chức là cảm tình Đảng, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh. Đây là dịp để người đứng đầu cấp uỷ, chính quyền lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, các ý kiến, kiến nghị của viên chức là cảm tình Đảng tại các chi bộ trực thuộc. Từ đó phát hiện những vướng mắc, tồn tại để kịp thời giải quyết, tạo sự đồng thuận và thống nhất trong tư tưởng chính trị.

 

Tham dự Hội nghị có đồng chí Trịnh Hữu Tùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc bệnh viện, các đồng chí Đảng ủy viên, Bí thư, Phó Bí thư của 22 chi bộ, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh cùng 125 viên chức là cảm tình Đảng tại 22 chi bộ.

 

Đồng chí Trịnh Hữu Tùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện cùng các đồng chí Đảng ủy viên điều hành hội nghị

 

Tại hội nghị, toàn thể viên chức tham dự đã được nghe giới thiệu lại các thành viên trong Đảng ủy Bệnh viện và công việc mà từng Đảng ủy viên phụ trách; được nghe giới thiệu lại các đồng chí là Bí thư, Phó Bí thư của 22 chi bộ, nhằm giúp viên chức là cảm tình Đảng có thể đặt câu hỏi trực tiếp cho các đồng chí phụ trách ở những nội dung mà mình quan tâm.

 

Tại buổi đối thoại, với tinh thần dân chủ, thẳng thắn, cởi mở và trách nhiệm, cũng như được sự khuyến khích phát biểu ý kiến từ đồng chí Bí thư Đảng ủy, các viên chức là cảm tình Đảng đã có những câu hỏi, những ý kiến thiết thực xoay quanh sự chỉ đạo và quản lý sâu sát của Đảng ủy bệnh viện, sự theo dõi và hỗ trợ từ các chi bộ, đặc biệt là công tác phát triển đảng viên tại các chi bộ trực thuộc....

 

Đồng chí Trịnh Hữu Tùng – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện khuyến khích viên chức phát biểu ý kiến và không khí dân chủ, cởi mở của buổi đối thoại

 

Các câu hỏi, ý kiến được viên chức nêu ra trong hội nghị đã được Đảng ủy, Ban Giám đốc trả lời, giải thích chi tiết và có chỉ đạo hướng giải quyết trong thời gian tới.

 

Hội nghị tiếp xúc và đối thoại giữa cấp ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện với viên chức là cảm tình Đảng, đại diện Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Hội cựu chiến binh đã đạt được những kết quả tốt đẹp, từ đó kịp thời phát hiện những vấn đề còn vướng mắc để giải quyết, cũng như có những chỉ đạo, điều chỉnh kịp thời…góp phần tăng cường hiệu quả hoạt động, quản lý của Đảng và chính quyền tại Bệnh viện Nhi Đồng 2.

 

Tác giả: Ngô Duy Thanh

Ủy viên BCH Công đoàn - Bệnh viện Nhi Đồng 2

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác