Bấm vào hình để xem kích thước thật

Các hoạt động hướng tới kỷ niệm ngày Thương binh liệt sĩ (27/7)

Ngày đăng:  31/07/2017

 
Lượt xem: 6145

Nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947–27/7/2017) với truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” tri ân công lao của những người có công với quê hương đất nước.

Ngày 27/7, Đảng ủy, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã An Phú - huyện Củ Chi

 

 

 

 

 

 

Đoàn đã đến thăm và trao tặng 30 phần quà với tổng số tiền là 30.000.000 đồng cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Phát biểu tại buổi lễ, BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Phó Giám đốc bệnh viện đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các thương binh, liệt, gia đình người có công trong các cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc.

 

 

 

Đến thăm và tặng quà cho bà mẹ Việt Nam anh hùng, Đoàn đã ân cần thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn vất vả mà gia đình mẹ đang trải qua. Qua đó, động viên mẹ tiếp tục sống vui, sống khỏe, luôn là tấm gương mẫu mực cho các thế hệ con cháu noi theo.

 

 

 

 

Cùng ngày, Ban Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2 cũng đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, công chức, viên chức thuộc đối tượng chính sách đang công tác tại bệnh viện nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ. Đây là dịp để Ban Giám đốc và tập thể nhân viên Bệnh viện thể hiện lòng tri ân, sự quan tâm sâu sắc đến các gia đình có công với cách mạng; là hành trang để mỗi cán bộ viên chức Bệnh viện càng thêm trân quý cuộc sống hòa bình, phát triển vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác