Bấm vào hình để xem kích thước thật

Kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

Ngày đăng:  03/02/2015

 
Lượt xem: 7894

Trong chiều ngày hôm nay, ngày 03/02/2015 Đảng Ủy bệnh viện Nhi đồng 2 đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam và tiến hành Tổng kết những thành quả hoạt động của Đảng bộ bệnh viện đạt được trong năm 2014. Tham dự buổi lễ có gần 70 đại biểu gồm toàn thể đảng viên thuộc Đảng bộ bệnh viện Nhi đồng 2, đảng viên của các chi bộ cơ sở trực thuộc, các đoàn viên ưu tú, quần chúng tích cực đang học tập, công tác tại bệnh viện.

Thay mặt các đồng chí trong bệnh viện, Bí thư Đảng ủy TS.BS Hà Mạnh Tuấn đã biểu ôn lại chặng đường lịch sử vẻ vang suốt 85 năm xây dựng và phát triển tổ chức Đảng, nhấn mạnh: ''Đảng Cộng sản Việt Nam là Đảng của dân, do dân và phấn đấu vì nền độc lập tự do của Tổ quốc và hạnh phúc của nhân dân. Những mốc son chói lọi, bước ngoặt quan trọng, những thắng lợi có tầm vóc lịch sử của Cách mạng Việt Nam và những thành tựu của công cuộc đổi mới là niềm vinh dự, tự hào to lớn của Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh ''.

 

Tiếp đó, đồng chí Hà Mạnh Tuấn đã tổng kết công tác Đảng tại bệnh viện Nhi đồng 2 năm 2014. Quán triệt tư tưởng các công tác trọng tâm trong xây dựng Đảng bộ bệnh viện năm 2015. Toàn thể cán bộ Đảng viên cùng quyết tâm chung sức, đồng lòng, nỗ lực phấn đấu xây dựng và hoàn thành các nhiệm vụ được đề ra trong thời gian tới.

 

Một số hình ảnh của buổi lễ Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Buổi lễ kết thúc trong không khí vui tươi phấn khởi với các chương trình văn nghệ là những ca khúc ca ngợi Đảng Cộng sản Việt Nam, ca ngợi Bác Hồ và tình yêu quê hương đất nước do chính các cán bộ đảng viên và đoàn viên thanh niên của bệnh viện thể hiện./.

 

Đăng bởi: CN. Lan Phương

[Trở về]

Các tin khác