Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tuyên dương con ngoan-trò giỏi con CB-CVC Bệnh viện Nhi đồng 2

Ngày đăng:  15/07/2010

 
Lượt xem: 8511

          Ngày 14/7. Công đoàn Bệnh viện Nhi đồng 2 đã long trọng tổ chức lễ tuyên dương con CB-CNV đang làm việc tại Bv Nhi đồng 2 là học sinh giỏi các cấp năm 2009 – 2010, học sinh giỏi 5 năm liên tục, học sinh giỏi 9 năm liên tục và học bổng Nguyễn Đức Cảnh dành cho các em có hoàn cảnh khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập.

 

 

230 Học sinh tiêu biểu được khen thưởng trong đợt này đều có thành tích học tập xuất sắc trong năm học 2009-2010, nhiều em đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp TP, cấp Quận. TS.BS Hà Mạnh Tuấn- Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Bv đã biểu dương các em có nhiều cố gắng, nổ lực trong học tập và rèn luyện, đạt danh hiệu học sinh giỏi trong năm học vừa qua.

 

 

Đây là hoạt động thường xuyên của Công đoàn Bệnh viện vào dịp hè hàng năm. Chủ tịch công đoàn Bv là Bs Thái Thanh Thủy đã có mặt tại buổi lễ để động viên và chia vui cùng các em và gia đình.

 

 

Năm học 2009-2010. Bệnh viện Nhi đồng 2 có 230 em là con CB-CNV đạt danh hiệu học sinh giỏi. Trong đó có 26 em được trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh ( Hs giỏi) và 12 em nhận học bổng NĐC ( Hs giỏi có hoàn cảnh khó khăn) 6 em là Hs giỏi Cấp Thành phố, 12 em là Hs giỏi Cấp Quận, 27 em là Hs giỏi 5 năm, 9 em là Hs giỏi 9 năm liên tục và gần 200 em là Hs giỏi cấp Trường.

 

 

Ngoài việc khen ngợi động viên các cháu, Công đoàn Bệnh viện còn trao bằng khen, thư cảm ơn cùng những phần quà  tặng cho các em.

 

 

Lễ khen thưởng không chỉ thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy-BGĐ-CĐ Bệnh viện đến đời sống CB-CNV, là dịp tuyên dương, động viên các em chăm chỉ hơn nữa trong học tập, đây còn là dịp để các gia đình giao lưu, học hỏi, trao đổi các kinh nghiệm về nuôi dạy con ngoan, xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác