Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thao Chào mừng Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Ngày Quốc tế Lao động 01/5

Ngày đăng:  25/04/2024

 
Lượt xem: 379

Hòa trong không khí vui tươi, sôi nổi lập thành tích chào mừng 49 năm Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024) và 138 năm Ngày Quốc tế Lao động (01/5/1886 - 01/5/2024), Công Đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 phối hợp cùng Đoàn Thanh Niên tổ chức Hội thao cho toàn thể đoàn viên và người lao động đang công tác tại bệnh viện tham gia sau thời gian làm việc căng thẳng.

 

Tại buổi khai mạc hội thao có sự hiện diện của đồng chí Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện và đồng chí Nguyễn Hoàng Duy Khánh – Bí thư Đoàn Thanh niên. Phát biểu khai mạc Hội thao, đồng chí Phạm Lâm Lạc Thư đánh giá cao sự chuẩn bị của các đội dự thi từ việc tập luyện trước ngày thi đấu đến việc đầu tư về trang phục thi đấu của các đội. Hội thao không chỉ là dịp để rèn luyện thể lực mà quan trọng hơn là sự giao lưu, chia sẻ, đoàn kết giữa các đoàn viên, người lao động đến từ các tổ Công đoàn, qua đó góp phần phát triển phong trào thể dục thể thao trong toàn bệnh viện.

 

Đ/c Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn phát biểu khai mạc

Sau phần phát biểu khai mạc, là lời tuyên thệ của vận động viên tham gia hội thao. Lời tuyên thệ đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của toàn thể hội thao như một lời hứa, một sự quyết tâm thi đấu nghiêm túc, trung thực, hết mình vì sự thành công của giải đấu.

 

Lời tuyên thệ của vận động viên tham gia hội thao đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể vận động viên và cổ động viên

Hội thao diễn ra trong các ngày 17/4, 23/4 và 24/4. Tham gia Hội thao năm nay có trên 350 đoàn viên và người lao động đến từ các tổ Công đoàn đăng ký tham gia ở 3 nội dung: bóng bàn, kéo co và cờ tướng.

 

Không khí hội thi vô cùng sôi nổi và hào hứng

Với nội dung bóng bàn và cờ tướng, các vận động viên tranh tài ở nội dung đơn nam và đơn nữ được chia thành hai bảng thi đấu, lấy nhất nhì bảng vào thi đấu vòng bán kết và chung kết. Riêng bộ môn kéo co có 28 đội tranh tài, mỗi đội gồm 5 nam và 5 nữ sẽ bốc thăm thi đấu theo hình thức loại trực tiếp.

 

Mở màn ngay sau lễ khai mạc là nội dung thi đấu môn kéo co. Không khí cuộc thi diễn ra vô cùng sôi nổi với những diễn biến đầy gây cấn và bất ngờ. Đặc biệt phải kể đến đội thi đến từ liên quân giữa tổ công đoàn Phòng khám và Bảo vệ đã tạo nên một “cơn lốc địa chấn” gây áp đảo tuyệt đối mọi đối thủ với thành tích bất bại trong tất cả các lượt thi. Hay có thể kể đến hình ảnh kiên cường của đội thi liên quân đến từ tổ công đoàn Phòng Điều dưỡng và Chẩn đoán hình ảnh, khi tất cả các thành viên trong đội tưởng chừng đã “vỡ trận” trước sức mạnh vũ bão của đội thi đến từ Phòng Vật tư – trang thiết bị thì chỉ trong tích tắc với quyết tâm không buông xuôi trước mọi khó khăn và thử thách, các thành viên của đội liên quân đến từ Phòng Điều dưỡng và Chẩn đoán hình ảnh đã lật ngược tình thế và giành chiến thắng một cách ngoạn mục trước sự ngỡ ngàng của toàn thể cổ động viên có mặt tại hội thi.

 

Sức mạnh đồng đội của các đội thi kéo co

Tiếp nối không khí sôi nổi ở nội dung thi kéo co, các ngày thi đấu tiếp theo, các vận động viên tham gia thi ở nội dung cờ tướng và bóng bàn đều thể hiện được tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực, nỗ lực hết mình cho giải đấu.

 

Sự tập trung cao độ của các cờ thủ

 

Các vận động viên bóng bàn đang tập trung thi đấu

Sau phần cống hiến hết mình tại các vòng thi, Ban tổ chức hội thao đã tìm ra được những vận động viên xuất sắc nhất, những đội hình thi đấu mạnh nhất để tiến hành trao giải.

 

Đội thi liên quân đến từ tổ Công đoàn Cơ xưởng và Hành chính quản trị

 

Ban tổ chức trao giải cho các cờ thủ xuất sắc nhất ở nội dung đơn nam

Khép lại hội thao, mỗi đoàn viên và người lao động tại bệnh viện Nhi Đồng 2 sẽ trở lại với công việc chuyên môn thường ngày của mình nhưng những ấn tượng tốt đẹp về hội thao sẽ luôn là những kỷ niệm đáng nhớ, góp phần đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao nâng cao sức khỏe trong phạm vi toàn bệnh viện, cũng như giúp cho toàn thể viên chức, người lao động trong bệnh viện xích lại gần nhau hơn.

 

Người viết bài: Ngô Duy Thanh

Ủy viên BCH Công đoàn - Bệnh viện Nhi Đồng 2

 

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác