Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi Duyên dáng Áo dài Ngành Y năm 2024

Ngày đăng:  23/03/2024

 
Lượt xem: 859

Nhằm tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, nét đẹp duyên dáng và trí tuệ của nữ viên chức lao động Bệnh viện Nhi Đồng 2 nói riêng, Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức Hội thi “Duyên dáng áo dài ngành Y” năm 2024.

 

Tham dự Hội thi năm nay có 41 thí sinh là các nữ bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên, nhân viên đang công tác tại các khoa, phòng trong bệnh viện. Các thí sinh đã trải qua vòng loại được tổ chức vào ngày 13/03/2024.

 

Sau vòng loại đầy sôi nổi và hào hứng, Ban tổ chức đã lựa chọn được 20 thí sinh xuất sắc nhất để bước tiếp vào vòng chung kết.

 

 

 

20 thí sinh xuất sắc nhất vào vòng chung kết

 

Để giúp các thí sinh đạt kết quả tốt nhất trong phần thi trình diễn trang phục tại vòng chung kết, Công đoàn bệnh viện đã tổ chức cho các thi sinh tham gia buổi tổng duyệt và chạy chương trình trong 2 ngày 20/3 và 21/3. Trong buổi tổng duyệt, các thi sinh đã được biên đạo hướng dẫn về kỹ năng trình diễn cũng như hướng dẫn biểu diễn trong tiết mục đồng diễn mở màn chương trình của vòng chung kết.

 

Vòng chung kết được tổ chức vào chiều ngày 22/3 với sự có mặt của đồng chí Trịnh Thị Bảo Khanh – Phó Trưởng Ban nữ công Công đoàn Ngành Y tế, bác sĩ CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện, thạc sĩ Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn bệnh viện và đặc biệt là sự có mặt của cô Nguyễn Thị Thu Thảo – Nguyên Phó Trưởng ban Nữ công – Liên đoàn Lao động Thành phố.

 

 

Đồng chí Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn bệnh viên trao hoa cho
Ban Giám khảo

 

Phát biểu tại vòng chung kết, bác sĩ CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện đánh giá cao hội thi năm nay. Hội thi “Duyên dáng Áo dài Ngành Y” năm 2024 là một hoạt động quan trọng trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ, 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Hội thi đã góp phần khẳng định giá trị văn hóa đáng tự hào của dân tộc Việt Nam và trách nhiệm của mỗi người trong việc bảo tồn và phát huy chiếc áo dài dân tộc.

 

 

Bs CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện phát biểu tại Hội thi

 

 

Tiết mục mở màn của 20 thí sinh xuất sắc nhất tại vòng Chung kết

 

Vòng thi Chung kết gồm 2 phần, phần thi trình diễn áo dài và phần thi ứng xử. Trong phần thi trình diễn áo dài, các thí sinh đã mang đến Hội thi những bộ áo dài thật đẹp mắt với nhiều phong cách khác nhau. Mỗi thí sinh là một bông hoa rực rỡ sắc màu, đã tôn lên vẻ đẹp duyên dáng, dịu dàng và thanh lịch của phụ nữ ngành Y.

 

 

Các thí sinh trình diễn áo dài

 

 

Các thí sinh trình diễn áo dài

 

Sau phần thi trình diễn áo dài, Ban giám khảo đã chọn ra 11 thí sinh có điểm số cao nhất để tham gia phần thi ứng xử với những câu hỏi liên quan tới chiếc áo dài dân tộc và nét đẹp văn hóa của người Việt Nam.

 

Với phong thái tự tin và bản lĩnh cùng với câu trả lời thông minh, các thí sinh đã hoàn toàn thuyết phục được Ban giám khảo và các khán giả có mặt tại hội thi.

 

 

Phần thi ứng xử của các thí sinh

 

 

Phần thi ứng xử của các thí sinh

 

Kết quả chung cuộc Hội thi “Duyên dáng Áo dài Ngành Y” năm 2024, với màn trình diễn duyên dáng và ấn tượng, cùng với câu trả lời ứng xử xuất sắc, thí sinh Trần Nguyễn Minh Thư đến từ khoa Hồi sức tích cực nhiễm và Covid đã giành ngôi vị cao nhất trong Hội thi.

 

 

Thí sinh  Trần Nguyễn Minh Thư xuất sắc giành được ngôi vị cao nhất Hội thi

 

Khép lại Hội thi “Duyên dáng Áo dài Ngành Y” năm 2024 là những tràn vỗ tay thật lớn, những lời chúc mừng của khán giả, của các tổ Công đoàn gửi đến các thí sinh đã chiến thắng đầy thuyết phục cũng như gửi đến tất cả thí sinh duyên dáng và xinh đẹp đã góp phần tạo nên thành công của hội thi năm nay.

 

 Hội thi không chỉ là sân chơi lành mạnh, giao lưu, học hỏi giữa các khoa, phòng, giúp tôn vinh nét đẹp duyên dáng, tài năng, trí tuệ của nữ viên chức lao động tại bệnh viện Nhi Đồng 2 mà thông qua hội thi, Công đoàn bệnh viện đã khơi lại giá trị văn hóa đáng tự hào của dân tộc cũng như trách nhiệm của mỗi viên chức lao động trong việc bảo tồn và phát huy những giá trị của chiếc áo dài truyền thống như những điều mà Bs CK2 Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc bệnh viện đã chia sẻ

 

 

Người viết bài: Ngô Duy Thanh

Ủy viên BCH Công đoàn - Bệnh viện Nhi Đồng 2

 

Đăng bởi: Lương Ân

[Trở về]

Các tin khác