Bấm vào hình để xem kích thước thật

Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023

Ngày đăng:  26/01/2024

 
Lượt xem: 732

Sáng ngày 26/01/2024, Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức Hội nghị Tổng kết phong trào công nhân, viên chức, lao động và công tác Công đoàn năm 2023.

Phát biểu khai mạc Hội nghị, đồng chí Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn cho biết, được sự quan tâm của Đảng ủy và Công đoàn cấp trên, cũng như tiếp nối những kết quả, những thành tích mà Công đoàn Bệnh viện đã đạt được trong những năm qua, cùng với sự năng động và quyết tâm cao, năm 2023 Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã đoàn kết, nỗ lực phấn đấu, phối hợp với chính quyền vận động đoàn viên Công đoàn và người lao động tích cực tham gia các hoạt động, các phong trào thi đua,...góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị công tác chuyên môn, tiếp tục khẳng định vai trò là tổ chức đại diện cho viên chức, người lao động tại đơn vị.

Tại Hội nghị, đồng chí Phạm Lâm Lạc Thư đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2023; triển khai phương hướng, nhiệm vụ công tác Công đoàn năm 2024. 

Theo Báo cáo tại Hội nghị, năm 2023 hoạt động của Công đoàn Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, thể hiện rõ vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên, người lao động. Công đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực nhằm chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động tại đơn vị; vận động đoàn viên, người lao động nêu cao tinh thần trách nhiệm thi đua lao động, tích cực tham gia phong trào thi đua yêu nước, xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh; đặc biệt là tổ chức thành công Hội nghị đại biểu viên chức - người lao động năm 2023, Đại hội đại biểu Công đoàn cơ sở Bệnh viện, đẩy mạnh công tác tuyên truyền các hoạt động chào mừng Đại hội Công đoàn các cấp, Đại hội XIII Công đoàn Ngành Y tế Thành phố, nhiệm kỳ 2023 - 2028, tiến tới Đại hội XII Công đoàn Thành phố và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam.

 

Đ/c Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn báo cáo tổng kết hoạt động

Công đoàn năm 2023

Trong Phương hướng hoạt động Công đoàn năm 2024, Công đoàn Bệnh viện đã xác định phương hướng chung là thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chính trị được giao, hưởng ứng và tham gia tích cực các phong trào thi đua do cấp trên phát động. Tiếp tục tập trung đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước, phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị, góp phần hoàn thành các mục tiêu kinh tế - văn hóa - xã hội của thành phố năm 2024. Đẩy mạnh công tác chăm lo, đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho viên chức lao động. Tham gia nghiên cứu, đề xuất các chế độ, chính sách mới, chú trọng nâng cao đời sống văn hoá, tinh thần, động viên, khen thưởng kịp thời; quan tâm đến đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn gặp hoạn nạn, rủi ro, bệnh tật...

Tại Hội nghị, các đại biểu đều nhất trí với nội dung Báo cáo tổng kết công tác Công đoàn năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024; đồng thời thể hiện sự tin tưởng của viên chức, người lao động vào sự chỉ đạo của Ban Chấp hành Công đoàn Bệnh viện.

Cũng trong dịp này, Ban Chấp hành Công đoàn đã khen thưởng cho 16 tập thể 357 cá nhân có thành tích nổi bật trong phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ Công đoàn vững mạnh năm 2023.

 

 

Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Phượng – Phó Chủ tịch Công đoàn điều hành phần khen thưởng

 

Đ/c Lê Thị Minh Hồng – Phó Giám đốc Bệnh viện trao tặng giấy khen cho các tập thể có thành tích nổi bật trong hoạt động Công đoàn năm 2023

 

Đ/c Phạm Lâm Lạc Thư – Chủ tịch Công đoàn trao tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích nổi bật trong hoạt động Công đoàn năm 2023

Người viết bài: Ngô Duy Thanh

Ủy viên BCH Công đoàn - Bệnh viện Nhi Đồng 2

Đăng bởi: Bệnh viện Nhi đồng 2

[Trở về]

Các tin khác