Bấm vào hình để xem kích thước thật

Công đoàn bệnh viện Nhi Đồng 2 đạt thứ hạng cao tại hội thi chào mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam

Ngày đăng:  06/03/2023

 
Lượt xem: 1980

Với ý chí và nỗ lực hết mình, công đoàn bệnh viện đã giành được hai giải nhì và khuyến khích ở nội dung đua thuyền và giải khuyến khích ở nội dung thể dục đồng diễn.

Hội thi gồm hai hạng mục là đua thuyền rồng và thể dục đồng diễn, được diễn ra tại Công viên Văn hóa Đầm Sen vào hai ngày 04 và 05/3 vừa qua, với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn. Sự kiện do Công đoàn ngành Y tế tổ chức, nhằm chào mừng 68 Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (08/3/1910-08/3/2023) và 1983 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng.

 

Theo thể lệ cuộc thi đua thuyền rồng, bệnh viện Nhi Đồng 2 có trên 500 công nhân viên chức-lao động (CNVC-LĐ) nên được tham gia 02 đội. Sau thời gian dài tập luyện, cả hai đội của bệnh viện đã lần lượt mang về giải nhì và giải khuyến khích chung cuộc.

 

Tại hạng mục thể dục đồng diễn với chủ đề: Tuyên truyền Đại hội Công đoàn các cấp tiến tới Đại hội XII Công đoàn Thành phố Hồ Chí Minh và Đại hội XIII Công đoàn Việt Nam, nhiệm kỳ 2023-2028. Bên cạnh việc đầu tư kỹ lưỡng, đội thi của bệnh viện đã mang đến tiết mục sôi động và giành được giải khuyến khích.

 

Qua sân chơi này đã góp phần đẩy mạnh các hoạt động thể dục thể thao, tạo điều kiện để CNVC-LĐ ngành Y tế gặp gỡ, giao lưu và rèn luyện sức khỏe sau thời gian lao động, thực hiện nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe nhân dân.

 

Hình ảnh tại hội thi năm nay:

 

 

 

Các đội thi của bệnh viện đã hết sức nỗ lực để đem về các thứ hạng gồm giải nhì và khuyến khích ở nội dung đua thuyền và giải khuyến khích ở nội dung thể dục đồng diễn

 

 

 

 

Các thành viên của đội đua thuyền chụp ảnh lưu niệm cùng nhau

 

 

Với hào khí ngút trời, đội đồng diễn thể dục đã hoàn thành phần thi, mang về giải khuyến khích

 

 

 

 

 

 

Các thành viên đã có những khoảnh khắc đẹp sau chuỗi ngày luyện tập hăng say

Đăng bởi: Nguyễn Tâm

[Trở về]

Các tin khác