Bấm vào hình để xem kích thước thật

Công đoàn ngành Y tế tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Ngày đăng:  26/06/2020

 
Lượt xem: 3303

Nhân kỷ niệm 19 năm ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001-28/6/2020), Sáng 25/6, Công đoàn ngành Y tế Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi họp mặt, tuyên dương các gia đình, cán bộ công chức, viên chức, nhân viên ngành y tế tiêu biểu.

Gia đình có vai trò rất lớn trong việc hình thành và phát triển của xã hội, là môi trường quan trọng nuôi dưỡng và giáo dục nhân cách con người... Mỗi quốc gia, mỗi dân tộc muốn tồn tại và phát triển đều phải biết chăm sóc và bảo vệ gia đình. Qua nhiều thời kỳ phát triển, cấu trúc và quan hệ trong gia đình Việt Nam có những thay đổi, nhưng những chức năng cơ bản của gia đình luôn tồn tại và gia đình vẫn là một nhân tố quan trọng không thể thiếu trong sự phát triển của đất nước. Với ý nghĩa vô cùng to lớn đó, ngày 4/5/2001 Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định 72/2001/QĐ-TTG về việc chọn ngày 28/6 hàng năm là Ngày Gia đình Việt Nam. Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa, hướng tới sự phát triển bền vững của gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế.

 

Với ý nghĩa vô cùng to lớn đó, Công đoàn ngành Y tế TP.HCM đã tổ chức buổi lễ kỷ niệm 19 năm – ngày Gia đình Việt Nam. Tham dự lễ kỷ niệm, các đại biểu còn được tập huấn chuyên đề về “Một số quy định pháp luật bảo vệ quyền phụ nữ và trẻ em”. Cũng tại buổi lễ kỷ niệm, Công đoàn ngành Y tế TP.HCM đã tuyên dương các gia đình, cán bộ, viên chức, nhân viên y tế tiêu biểu.

 

Tập thể Bệnh viện Nhi đồng 2 và 07 cá nhân vinh dự được tuyên dương “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” giai đoạn 2010-2020, bao gồm:

 

1. BS. Thái Thanh Thủy – Chủ tịch công đoàn BV.NĐ2

2. CNĐD. Phạm Lâm Lạc Thư – Phó Chủ tịch Công đoàn BV.NĐ2

3. CNĐD. Hà Thị Thu Thủy – UVBCH Công đoàn

4. CNĐD. Nguyễn Thị Diệu Trường – UVBCH Công đoàn

5. CNĐD. Lê Thị Đào – UVBCH Công đoàn

6. CNĐD. Đinh Thị Diễm Thúy – UVBCH Công đoàn

7. CN. Phạm Kha Nguyên – UVBCH Công đoàn

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: CNĐD. Nguyễn Thị Diệu Trường – UVBCH Công đoàn

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác