Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội nghị tổng kết phong trào công nhân, viên chức, người lao động và công tác công đoàn ngành y tế năm 2018

Ngày đăng:  10/01/2019

 
Lượt xem: 4262

Ngày 10/1/2019 Công Đoàn ngành Y tế đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác hoạt động phong trào công nhân, viên chức, người lao động ngành y tế năm 2018.

 

Tham dự có PGS.TS. BS Nguyễn Tấn Bỉnh ( GĐ SYT), đại diện Liên đoàn lao động thành phố cùng các đơn vị trực thuộc tham dự. Hội nghị đã tổng kết 1 năm hoạt động với nhiều phong trào thiết thực như : chăm lo đời sống cho đoàn viên, người lao động, mái ấm công đoàn, hội thao an toàn vệ sinh lao động – phòng chống cháy nổ, hội thi điều dưỡng trưởng giỏi, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Phong trào nữ công:  giỏi việc nước - đảm việc nhà, phụ nữ tích cực lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc……

Hội nghị cũng đưa ra những hoạt động tích cực cho năm 2019 với nhiều nội dung phong phú và trọng tâm năm 2019 là “ Tiếp tục đẩy mạnh chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn”

Hội nghị cũng đã khen thưởng cho các cá nhân đạt giải bài thi viết : “ Đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng người bệnh”, hội thi “ Chủ tịch Tôn Đức Thắng – một nhân cách lớn”.

Liên đoàn lao động TPHCM tặng bằng khen cho 5 tập thể và 61 cá nhân

Công đoàn ngành y tế tặng giấy khen cho 31 tập thể và 86 cá nhân.

Trong đó công đoàn BV Nhi Đồng 2 được nhận bằng khen của Liên đoàn lao động thành phố “ Công đoàn vững mạnh xuất sắc năm 2018” và 2 cá nhân, 4 cá nhân nhận được giấy khen của công đoàn ngành.

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công Đoàn

[Trở về]

Các tin khác