Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đừng quên đội nón bảo hiểm khi đi xe đạp

Ngày đăng:  14/08/2016

 
Lượt xem: 6027

Theo các nhà nghiên cứu tại Cleveland Clinic thì có  khoảng 800 người đi xe đạp đã bị chết và hơn 500 000 người  vào cấp cứu mỡi năm ở Hoa Kỳ. Khoảng 2/3 tử vong và 1/3 bị chấn thương liên quan đến đầu và mặt

Khi mua nón bảo hiểm xe đạp, tìm kiếm sản phẩm an toàn, để bảo đảm rằng nó sẽ bảo vệ được ở mức độ cao.

Chiếc nón bảo hiểm nên đẹp, bạn thấy thích với nó nhưng cũng nên dễ chịu khi đã cài khóa, và không thể di chuyển lên , xuống hoặc qua 1 bên. Nó nên vừa vặn với cái đầu- không nghiêng ra sau - và tới thấp nơi trán, khoảng chiều rộng 2 ngón tay trên chân mày.

Có nhiều kích cỡ khác nhau và miếng dán bên trong cũng đa dạng vừa vặn với đầu của người đi xe đạp. nếu Bạn có vấn đề về sự phù hợp của chiếc nón, hãy yêu cầu người bán hàng có kinh nghiệm để giúp đõ Bạn.

Các nhà nghiên cứu khuyên rằng người lớn nên làm gương cho trẻ em  và đội nón bảo hiểm khi đi xe đạp. Hãy để trẻ em đội nón bảo hiểm lúc tuổi còn nhỏ, như là khi chúng bắt đầu đi xe đạp. Miễn là nó vừa vặn, còn lại thì hãy để cho trẻ chọn nón bảo hiểm cho mình. Có nhiều khả năng chúng nó sẽ đội nón .

Nón bảo hiểm xe đạp cũng nên đội khi trượt patin, hoặc trên đường băng patin, ngoại trừ sử dụng ván trượt khi thực hiện  những việc như vậy nên cân nhắc các nón bảo hiểm được thiết kế cho các hoạt động như vậy. Những nón bảo hiểm này che phủ nhiều khu vực hon, đặc biệt là sau ót.

Đăng bởi: ĐD Liên Kim (theo Cleveland Clinic)

[Trở về]

Các tin khác