Bấm vào hình để xem kích thước thật

Cách nào để giúp bé ngủ ngon?

Ngày đăng:  07/09/2013

 
Lượt xem: 19157

Câu hỏi:

Bác sĩ cho tôi hỏi:bé nhà tôi hôm nay được 4 tháng tuổi;uống sabin bại liệt 2 lần nhưng do chưa có vacxin 5 trong 1;vài bữa nữa sẽ uống sabin bạo liệt lần 3;vậy;con bé nhà tôi có thể lên bv để chích ngừa 6 trong 1 được không?(bé nhà chưa chích 5 trong 1),và trên trán bé nhà tôi nổi lát trắng khá nhiều và càng loan ra;vậy có cần phải điều trị hay là để lớn bé sẽ hết không ah?;và tôi nghe mọi người nói sau 4 tháng bé ngủ sẽ không vặn mình nữa;nhưng con bé nhà tôi không đêm nào không vặn mình cả?thưa Bác sĩ có cách nào để giúp bé ngủ ngon không ah?tôi xin cám ơn.Hoài Thu

Trả lời:

Chào bạn


Bạn có thể chích 6trong1 sau khi đã uống ngừa bại liệt. Tuy nhiên khi đến chích ngừa Bs sẽ nhìn theo sổ chích ngừa và quyết định cụ thể hơn, Bạn cứ an tâm đến tháng chích ngừa nên cho bé lên và nhớ đem theo sổ chích , từng trường hợp cụ thể Bs sẽ tư vấn cho bạn rõ hơn.


Vết trắng ở trán ngày càng loang ra, có thể do nấm da, nên điều trị càng sớm càng tốt để khỏi bị lan ra.


Muốn bé ngủ ngon thì ngoài việc cho bé bú đủ, tắm mát , thay tã trước khi ngủ, nên lưu ý nhiệt độ phòng mát mẻ, không lanh và không nóng quá, buồng ngủ yên tịnh và nên mát xa nhẹ nhàng lưng , tay chân bé khi ngủ. Nếu có bệnh lý phải điều trị hết.


Chúc bé mau ăn chóng lớn.

Trả lời bởi: BS.CK2.Nguyễn Thị Thanh - TK.Dịch vụ 1

[Trở về]

Các tin khác