Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ngày hội công nhân- gia đình ngành Y

Ngày đăng:  21/06/2013

 
Lượt xem: 6395

Thực hiện chương trình công tác năm 2013 nhằm nâng cao nhận thức về vai trò của giai cấp công nhân, chăm lo CNVC – LĐ bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn của ngành, công đoàn ngành Y Tế  tổ chức 1 sân chơi với nhiều hoạt động cùng lúc cho các công nhân viên trong ngành Y Tế, tạo 1 sân chơi lành mạnh, mang giá trị tinh thần cao cho CNVC của ngành.

Ngay từ sáng ngày 19/6 các đơn vị đã tập trung về BV Nhi Đồng 2 để tham dự hội thi sản phẩm từ những vật dụng tái chế và tranh thêu. Sáng ngày 20/6 là buổi họat động chính với nhiều chương trình như thi kéo co, gánh hàng rong với “ Ẩm thực 3 miền”, hội thi “gia đình và  thời trang” từ những sản phẩm tái chế, với sự tham dự gần 40 đơn vị từ các nơi tập trung về BV Nhi Đồng 2.

Hàng ngày với những công việc khám chữa bệnh, chăm sóc cho bệnh nhân … Nhưng hôm nay với những đôi bàn tay khối óc ấy họ đã cho ra đời những sản phẩm từ những bức tranh thêu, những sản phẩm làm từ vật dụng phế thải rất đẹp và nhiều ý nghĩa …. Và cũng những con người đó đã làm nên những món ăn vô cùng độc đáo và hấp dẫn cho hội thi …… . Bên cạnh những hội thi đó công đoàn ngành đã tuyên dương 71 lao động giỏi – sáng tạo từ các đơn vị, và cũng tặng quà cho những CNVC – LĐ có hoàn cảnh khó khăn bệnh hiểm nghèo.

Qua hội thi BV Nhi Đồng 2 đoạt các giải sau :

  • 3  Giải nhất kéo co nam, nữ
  • 1 Giải III tranh thêu “ Nơi ấy bình yên”
  • 1 Giải IV tranh thêu “ Cặp đôi hoàn hảo”
  • Giải khuyến khích gia đình và thời trang: “ Mù hè sôi động”
  • Giải khuyến khích gánh hàng rong : “ Cari Nai, chè trôi nước khoe sắc”

                                                      Một số hình ảnh hội thi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác