Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội nghị cán bộ công chức

Ngày đăng:  05/02/2013

 
Lượt xem: 7968

Cứ hàng năm vào dịp chuẩn bị đón chào xuân mới, BV Nhi Đồng 2 lại tổ chức  buổi hội nghị CBCC để tổng kết 1 năm những hoạt động đã đạt được và đề ra phương hướng hoạt động cho năm kế tiếp.

Tham dự buổi hội nghị có TS.BS Hà Mạnh Tuấn ( GĐBV), BS Nguyễn Thị Hồ Điệp ( Phó GĐBV), BS Trần Văn Thảo ( Phó GĐBV), TS.BS Trương Quang Định ( Phó GĐBV), BS Thái Thanh Thủy ( CT Công đoàn), cùng toàn thể nhân viên đại diện cho 42 tổ công đoàn của BV.

Qua một năm hoạt động với bao công sức của tập thể nhân viên bệnh viện đã cố gắng không ngừng trong việc nâng cao chuyên môn điều trị chăm sóc bệnh nhân ngày càng hiệu quả hơn, điều trị thành công những ca bệnh khó, bệnh phức tạp…. bên cạnh công việc chuyên môn các hoạt động phong trào của bệnh viện cũng không kém phần sôi nổi với nhiều chương trình hoạt động của công đoàn, đoàn thanh niên thu hút các nhân viên tham gia sau những giờ làm việc căng thẳng. Và tập thể nhân viện bệnh viện cũng quyết tâm phấn đấu theo phương hướng đề ra để năm 2013 tiếp tục là bệnh viện xuất sắc toàn diện.

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công đoàn

[Trở về]

Các tin khác