Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ngày hội công nhân - ngày hội gia đình ngành y tế thành phố

Ngày đăng:  01/07/2012

 
Lượt xem: 8139

Kỷ niệm ngày “Hội gia đình Việt Nam” ngày 28/6, nhằm tôn vinh những giá trị  nhân văn sâu sắc của gia đình Việt Nam. Sáng ngày 29/6/2012, Công đoàn ngành Y Tế tổ chức ngày hội gia đình cho toàn ngành Y với 8 chương trình thật phong phú, đa dạng bao gồm :

  • Tuyên dương lao động giỏi, lao động sáng tạo
  • Tặng học bổng cho con CNVC ngành Y TP vượt khó học giỏi.
  • Nhiếp ảnh “ Khoảnh khắc hạnh phúc”
  • Lễ hội đập heo đất và trao kinh phí “ Mái ấm công đoàn và kinh phí cải thiện nhà ở cho nhân viên ngành Y”
  • Các sản phẩm đồ chơi trẻ em làm từ chất thải tái chế.
  • Thi đấu thể thao môn kéo co
  • Hội thi gánh hàng rong .
  • Hội thi gia đình và kiến thức an toàn giao thông.

Tham dự hội thi có PGS.TSBS Nguyễn Tấn Bỉnh ( Giám Đốc SYT – Bí thư Đảng ủy), Ông Trần Thanh Hải ( Thành Ủy viên- Phó CT thường trực liên đoàn lao động TP), Bà Phạm Thị Hoa ( Ủy viên thường vụ - Trưởng ban nữ công liên đoàn lao động TP), BS Lê Thị Mỹ Châu ( Chủ tịch công đoàn ngành), BS Trần Văn Thảo ( Phó giám đốc BV Nhi Đồng 2), cùng các BCH công đoàn các đơn vị.

Ngay từ những ngày trước các đơn vị đã gởi các sản phẩm nhiếp ảnh về gia đình hạnh phúc, các sản phẩm đồ chơi trẻ em tái chế về dự thi. Qua đôi bàn tay khéo léo và óc sáng tạo của nhân viên y tế, những vật thải tưởng chừng như bỏ đi lại trở nên có ích khi những sản phảm đó không những có giá trị về mặc sử dụng mà còn có tính giáo dục, nhân văn.

Và sáng ngày 29 hội thi diễn ra sôi động nhất với nhiều hoạt động liên hoàn làm cho hội thi trở nên hào hứng hơn, với khu kéo co thì các cổ động viên luôn miệng reo hò cổ vũ cho đội nhà, bên gánh hàng rong thì màu sắc, trang trí thật bắt mắt với những món ăn vô cùng đa dạng phong phú. Tại sân khấu chính diễn ra hội thi an toàn giao thông với sự tham dự của các diễn viên không chuyên, nhưng cũng diễn xuất thật xuất sắc ấn tượng, qua đó giáo dục luật giao thông bằng những hình ảnh sinh động dễ nhớ. Và lễ  trao tặng học bổng cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, học giỏi…..Lễ đập heo đất gây quỹ ủng hộ giúp đỡ cho CBCC khó khăn về nhà ở, và tập thể nhân viên BV  Nhi Đồng 2 đã bỏ ống heo gây quỹ được 12 triệu đồng.

Sau 1 buổi sáng thi đấu, kết quả hội thi của bệnh viện Nhi Đồng 2 :

  1. Thi kéo co : 3 giải nhất nam, nữ

        2.   Nấu ăn : giải nhất món mặn “ Bún mắm”, giải nhì món ngọt “ chè bà ba”

  1. Sản phẩm tái chế : giải ba, giải khuyến khích

                                                         

                                                           Một số hình ảnh hội thi

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: BCH Công Đoàn

[Trở về]

Các tin khác