Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thi khéo tay ngành Y Tế năm 2011

Ngày đăng:  25/10/2011

 
Lượt xem: 8137

Chào mừng 81 năm ngày thành lập hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20/10, Công Đoàn ngành Y Tế phối hợp với công đoàn bệnh viện Nhi Đồng 2 tổ chức “ Hội thi  khéo tay ngành Y Tế năm 2011”  tại bệnh viện Nhi Đồng 2

Tham dự hội thi có BS Lê Thị Mỹ Châu ( Chủ tịch công đoàn ngành), BS Trần Văn Thảo ( Phó Giám đốc BV), BS Thái Thanh Thủy ( Chủ tịch công đoàn BV). Thành phần ban giám khảo gồm có cô Triệu Thị Chơi ( Nhà giáo ưu tú, phụ trách môn nữ công gia chánh ) cùng các cô nhà văn hóa phụ nữ.

Ngay từ sáng sớm, với hơn 30 đơn vị từ các nơi tập trung về bệnh viện Nhi Đồng 2 tham dự hội thi khéo tay gồm các phần như : Bắt bông kem, rau câu, cắm hoa, mâm ngũ quả. Với những nội dung thi đó các chị em phụ nữ bằng những đôi tay điêu luyện đã trổ hết tài nghệ của mình vào món thi tạo nên những sản phẩm vô cùng độc đáo và nhiều ý nghĩa. Bên cạnh công việc hằng ngày điều trị và chăm sóc bệnh nhân, các chị đã là những “Lương y như từ mẫu” mang đến niềm vui, hạnh phúc cho những bệnh nhân được mình điều trị, chăm sóc, nhưng khi về nhà các chị cũng là bà nội tướng tài ba tạo nên những bữa cơm gia đình thật tuyệt vời, thật xứng danh người phụ nữ “ giỏi việc nước, đảm việc nhà”

Đội bệnh viện Nhi Đồng 2 đạt các kết quả sau

-          Cắm hoa : Giải nhì

-          Bắt bông kem : Giải khuyến khích

-          Rau câu : Giải khuyến khích

                                                Hình ảnh hội thi

                

                

               

               

               

               

                

               

                

               

               

                  

                   

                  

                 

                 

                               

Đăng bởi: BCH Công Đoàn

[Trở về]

Các tin khác