Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2005-2009

Ngày đăng:  26/03/2010

 
Lượt xem: 8499

Ngày 25/03, Bệnh viện nhi đồng 2 đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến 5 năm giai đoạn 2005-2009 . Tham dự hội nghị có sự hiện diện của Bà Hồ Thị Loan-Ban thi đua khen thưởng thành phố. Bà Lê Thị Mỹ Châu-Chủ tịch CĐ ngành. Đại diện thường trực hội CCB-Đảng ủy Sở Ytế, đại diện các đơn vị bạn như Bv nhân dân gia định, Bv Từ Dũ, Bv nhân dân 115, đại diện Ban lãnh đạo bệnh viện nhi đồng 2 cùng toàn thể CBVC các khoa phòng của bệnh viện.

Hội nghị đã tổng kết phong trào thi đua yêu nước của đơn vị trong 5 năm. Qua đó ghi nhận và biểu dương sự đóng góp chung của tất cả các tập thể và cá nhân trong toàn đơn vị đối với quá trình phát triển đi lên của Bệnh viện. Đồng thời chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục; đề ra phương hướng, nhiệm vụ, biện pháp đẩy mạnh phong trào thi đua trong năm 2010 và 5 năm giai đoạn 2010-2015.

 

Bà Nguyễn Ánh Nguyệt – Chủ tịch công đoàn-Phó ban thi đua bệnh viện đã lên báo cáo “ Tổng kết phong trào thi đua yêu nước và nhân điển hình tiên tiến bệnh viện nhi đồng 2 giai đoạn 2005-2009” Thực hiện phong trào thi đua giai đoạn 2005-2009, các cá nhân và tập thể thuộc bệnh viện đã phấn đấu và đạt được nhiều danh hiệu trong đó có.

 

-   Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở là 434, cấp thành phố là 48, cấp toàn quốc là 4.

-   Thầy thuốc ưu tú:          11.

-   Thầy thuốc nhân dân :    1

Từ những kết quả đã đạt được. Thông qua phong trào thi đua, đội ngũ CBCC-VC-LĐ bệnh viện đã góp phần quan trọng cho sự thay đổi, tạo điểm khác biệt, uy tín, diện mạo mới cho sự phát triển của Bệnh viện trong giai đoạn này trên các lĩnh vực: triển khai khoa học kỹ thuật mới, thực hiện tốt quy chế bệnh viện, cải cách thủ tục hành chính, tinh thần, thái độ phục vụ,…

 Cũng tại Hội nghị này, nhiều tập thể và cá nhân đã có nhiều tham luận, giao lưu trao đổi kinh nghiệm tổ chức phong trào thi đua cũng như nêu bật thành tích đóng góp của tập thể, cá nhân mình trong thành tích chung của đơn vị.

 Hưởng ứng phát động của Sở Ytế TP và Công đoàn Ngành hướng tới kỷ niệm các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị trọng đại của đất nước trong năm 2010 và đại lễ 1000 năm Thăng Long – Hà Nội. TSBS Hà Mạnh Tuấn – Giám đốc Bệnh viện đã lên phát biểu phát động thi đua năm 2010, trong đó nhấn mạnh đợt thi đua cao điểm từ nay đến ngày 30/9/2010, thực hiện tốt quy chế hồ sơ bệnh án, quy tắc ứng xử, xây dựng những tập thể, cá nhân mẫu mực trong chấp hành tốt quy chế hồ sơ bệnh án, thân thiện với người bệnh.

 Hội nghị thực sự đã tạo nên một khí thế mới, một động lực tích cực thúc đẩy phong trào thi đua nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh, đáp ứng sự hài lòng của người bệnh.

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác