Bấm vào hình để xem kích thước thật

Giao lưu

Ngày đăng:  26/02/2011

 
Lượt xem: 8126

Nhân kỷ niệm 56 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam (27.02.1955 – 27.02.2011).

 Công đoàn ngày Y tế đã tổ chức chương trình giao lưu “Thầy thuốc như mẹ hiền năm 2011” lần thứ 15 tại hội trường Cung văn hóa Lao động Tp HCM vào sáng ngày 22.02.2011 với không khí thật trang trọng, ấm cúng nhằm biểu dương, tôn vinh những cán bộ, thầy thuốc có nhiều cống hiến tiêu biểu cho ngành y tế. Bệnh viện Nhi Đồng 2 vinh dự tham dự chương trình với sự hiện diện của TS BS Hà Mạnh Tuấn, Giám đốc bệnh viện, là một trong những người thầy thuốc có thâm niên trong nghề với nhiều thành tích nổi bật trong hoạt động khám chữa bệnh được Công đoàn ngành Y tế mời giao lưu. Tham dự chương trình giao lưu còn có BS Nguyễn Thị Hằng, Trưởng Trạm Y tế phường 7 quận 6 – Tp HCM, nữ hộ sinh Nguyễn Thị Kiều Oanh Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện Từ Dũ và hộ lý Lê Thị Ngọc Hạnh, khoa Hồi Sức Chống độc Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch.

Theo TS.BS Hà Mạnh Tuấn với sự nỗ lực không ngừng nâng cao chuyên môn, nghiên cứu triển khai kỹ thuật cao, áp dụng quản lý tiên tiến của bệnh viện nên chất lượng khám chữa bệnh, phục vụ người bệnh ngày càng nâng cao dù bên cạnh đó còn có những khó khăn. Và để xứng đáng với câu “Lương y như từ mẫu”, không gì hơn là phải phấn đấu và nuôi giữ ngọn lửa đam mê.

Đoàn y bác sĩ BV Nhi Đồng 2 tham dự chương trình còn có: CN Nguyễn Ánh Nguyệt – Nguyên Chủ tịch Công Đoàn BV, BS Trần Thị Thúy – Phó trưởng khoa Nhiễm, điều dưỡng Nguyễn Thị Kim Liên – khoa Sơ Sinh,  điều dưỡng Nguyễn Thị Lan – khoa Hồi Sức, HL Nguyễn Thị Bích Hạnh – Khoa Nhiễm trong số hơn 100 y – bác sĩ được Công đoàn Ngành Y tế mời tham dự.

                                                        Hình ảnh buổi giao lưu

                              

                                         

                               

                                       

Đăng bởi: Cong Doan

[Trở về]

Các tin khác