Bấm vào hình để xem kích thước thật

Vòng chung kết đua thuyền rồng

Ngày đăng:  27/02/2011

 
Lượt xem: 8687

Hôm nay vòng chung kết của hội thi “Đua thuyền rồng  năm 2011.

Ngay từ sáng sớm các vận động viên cùng các cổ động viên của các đội còn lại đã tập trung tại công viên văn hóa Đầm Sen. Vẻ mặt của các đội đều tỏ ra hăng hái, với tinh thần quyết tâm giành chức vô địch. Qua 2 vòng đua căng thẳng với tinh thần đồng đội cao, kỹ thuật chèo thuyền điêu luyện và sự nổ lực hết mình của từng vận động viên, 2 đội của bệnh viện Nhi Đồng 2 đã bức phá 1 cách ngoạn mục để cuối cùng lọt vào vòng chung kết sếp hạng cùng 2 đội của bệnh viện Phụ Sản Từ Dũ, và bệnh viện Bình Dân.

Các đội này đều là đội mạnh và bệnh viện Phụ sản Từ Dũ đã từng giành chức vô địch đua thuyền, do đó đây cũng là 1 thách thức đối với các vận động viên của bệnh viện Nhi Đồng 2. Nhưng vòng đua cuối cùng thật sự hấp dẫn và sôi động, cổ động viên của 3 đội đều cổ vũ nhiệt liệt cho đội nhà giành chiến thắng, và 1 lần nữa các vận động viên của đội Nhi Đồng 2 đã không phụ lòng mong đợi của Ban Giám đốc, ban chấp hành công đoàn cùng toàn thể các cổ động viên của bệnh viện, tiếp tục 1 cuộc bức phá ngoạn mục để dẫn đầu, và 2 đội đã giành chức vô địch và á quân của hội thi.

Sau đây là các giải thưởng :

-          Giải nhất

-          Giải nhì

-          Giải phong cách

-          Giải cổ vũ

Và cũng trong buổi lễ này BS Trần Văn Thảo - Phó giám đốc bệnh viện đại diện cho bệnh viện Nhi Đồng 2 ủng hộ quỹ vì người nghèo thành phố, và xây dựng mái ấm công đoàn cho nhân viên y tế với số tiền là 50.000.000 đồng

 

                      Một số hình ảnh đội đua thuyền

 

 

 

 

Đăng bởi: Cong Doan

[Trở về]

Các tin khác