Bấm vào hình để xem kích thước thật

Dịch vụ chọn chuyên gia phẫu thuật

Ngày đăng:  14/03/2020

 
Lượt xem: 9109

Dịch vụ Chọn chuyên gia phẫu thuật tại Bệnh viện Nhi Đồng 2 được triển khai sau khi mô hình Phòng khám chuyên gia và Phẫu thuật trong ngày được phụ huynh tín nhiệm và chọn lựa.

Dịch vụ Chọn chuyên gia phẫu thuật được triển khai ở Khoa phẫu thuật trong ngày với những bệnh lý nhẹ như: hẹp da quy đầu, dính thắng lưỡi, thoát vị bẹn, u hạt vùng chẩm, nang thừng tinh, hạch nách, tinh hoàn ẩn, kén bã cánh tay, viêm amidan... Bệnh nhân được lên lịch hẹn phẫu thuật vào buổi sáng và buổi chiều có thể xuất viện ra về.

TS.BS Phạm Ngọc Thạch, Phó giám đốc BV Nhi Đồng 2, Phó Chủ tịch Hội Ngoại nhi TP.HCM cho biết: Dịch vụ này mở ra cho phép bệnh nhân và người nhà có thêm sự lựa chọn, được tiếp cận dịch vụ chuyên môn ở mức cao nhất với đội ngũ phẫu thuật viên có uy tín, giỏi nghề, giàu kinh nghiệm. Đó là các bác sĩ trưởng khoa, trưởng tua trực khối ngoại của bệnh viện và các chuyên gia lâu năm về phẫu thuật ngoại nhi của Trường Đại học Y dược TP.HCM.

Trước đây, khi chọn dịch vụ Phẫu thuật trong ngày, phụ huynh chỉ biết bé nhà mình được ê kíp phẫu thuật BV Nhi đồng 2 mổ sớm mà không biết trước ai sẽ là người thực hiện. Nay có thêm dịch vụ Chọn chuyên gia phẫu thuật, quý phụ huynh được chủ động chọn thầy thuốc mà mình đặt niềm tin để thăm khám, phẫu thuật cũng như theo dõi sau phẫu thuật, tái khám cho con mình.

Quý phụ huynh quan  tâm, vui lòng liên hệ:  KHOA PHẪU THUẬT TRONG NGÀY  

Số điện thoại: (028) 2210 3982

Thời gian:
  -  Từ thứ hai đến thứ sáu: 07g00 đến 16g00
  -  Thứ bảy - Chủ nhật     : 07g00 đến 11g00

Danh sách các chuyên gia phẫu thuật, phụ huynh có thể cân nhắc chọn và đăng ký:

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác