Bấm vào hình để xem kích thước thật

Giới thiệu Bản tin y học chứng cứ số 1-tháng 3/2013 chuyên đề “Viêm tiểu phế quản”

Ngày đăng:  09/04/2013

 
Lượt xem: 7759

 

Trong những năm 2009 – 2011 bệnh viện Nhi Đồng 2 đã phát hành bản tin Y học chứng cứ hàng tháng và đã đón nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đơn vị y tế, các bác sĩ trong cả nước. Chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ các đơn vị y tế tuyến tỉnh và trung ương về khả năng đáp ứng nhu cầu cập nhật kiến thức và thực hành ứng dụng Y học chứng cứ vào công tác điều trị, đây là một điều khích lệ lớn đối với ban biên tập bản tin. 

 

Tuy nhiên trong thời gian qua bản tin Y học chứng cứ tạm thời không được phát hành do những điều kiện khách quan về nhân sự nên đã không đáp ứng được sự mong đợi của quí bạn đọc, Ban biên tập bản tin chân thành xin lỗi và để đáp ứng lại sự ủng hộ của quí bạn đọc cũng như sự quan tâm hỗ trợ tích cực của Ban giám đốc bệnh viện, Ban biên tập chính thức phát hành lại bản tin Y học chứng cứ hàng tháng.

Bản tin Y học chứng cứ số 1- tháng 3/2013 với chuyên đề “ Viêm tiểu phế quản ” lần này đánh dấu sự trở lại của Bản tin Y học chứng cứ bệnh viện Nhi Đồng 2 và rất mong nhận được sự đón nhận tích cực từ các đơn vị cũng như quí bác sĩ.

Quí Bác sĩ có thể liên hệ với phòng Chỉ Đạo Tuyến để biết thêm thông tin về Bản tin này.

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác