Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đại hội Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh-Đoàn cơ sở Bv Nhi đồng 2 nhiệm kỳ 2010-2012

Ngày đăng:  23/06/2010

 
Lượt xem: 11218

          Ngày 22 tháng 06 năm 2010 Đoàn thanh niên cơ sở Bệnh viện Nhi đồng 2 đã long trọng tổ chức Đại hội đoàn nhiệm kỳ 2010 - 2012. Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trương Thị Hương-Ban thường vụ Đoàn Sở y tế, đ/c Quách Thành Khánh- Ban TV Đoàn Sở Y tế Tp HCM, TSBS Hà Mạnh Tuấn-GĐ BV, Bs Nguyễn Thị Hồ Điệp- Tp TCCB Bv, đại diện các khoa phòng và sự có mặt đồng đủ của các chi đoàn Bv

 

           Trong không khí vui mừng và phấn khởi đó, tại Đại hội, Đ/c Phạm Hoàng Minh Khôi – Bí thư Đoàn cơ sở Bv Nhi đồng 2 nhiệm kỳ 2008-2010 báo cáo Tổng kết phong trào Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn CS Bv Nhi đồng 2 cũng như tổng hợp, đánh giá những mặt mạnh và những mặt còn hạn chế trong nhiệm kỳ qua, nhằm rút ra bài học kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong nhiệm kỳ mới mang tính chiến lược, đạt hiệu quả cao và thiết thực hơn. Đồng thời, nhằm phát huy những kết quả đạt được, BCH Đoàn cơ sở Bv NĐ 2 đã xây dựng phương hướng nhiệm vụ công tác đoàn và phong trào thanh niên ở nhiệm kỳ 2010-2012 với mục tiêu : Chăm lo, bồi dưỡng lý tưởng cộng sản, đạo đức cách mạng, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, nâng cao trình độ học vấn, chuyên môn, tinh thần, thể chất đoàn viên thanh niên, xây dựng đoàn vững mạnh, đảm bảo vai trò hạt nhân, nồng cốt chính trị trong việc đoàn kết, tập hợp thanh niên, xung kích thực hiện các mục tiêu kinh tế, xã hội, quốc phòng an ninh…v.v..

 

          Trong nhiệm kỳ qua, dưới sự chỉ đạo sát sao của Ban thường vụ Đoàn Sở Y tế Tp. Ban giám đốc Bệnh viện NĐ cùng với sự nỗ lực đoàn kết, sáng tạo, thi đua tình nguyện của các đoàn viên chi đoàn, công tác đoàn và phong trào TN của Đoàn cơ sở Bv Nhi đồng 2 tiếp tục được giữ vững trên các mặt, các li4ng vực công tác, một số kết quả cụ thể như: Kỷ niệm ngày lễ 30/4 với chủ đề “ Vang mãi khí hào hùng”, giao lưu 2 cán bộ lão thành cách mạng là Bs Trần Văn Thảo-Bí thư đảng ủy-Phó GĐ Bv, Bác Nguyễn Văn Mạc-Trưởng ban TT Hội cựu chiến binh Q3. Tổ chức thăm viếng mộ anh hùng liệt sĩ ở Bến dược, tham gia 1 số phong trào thanh niên tại Bv, hội trại “sống mãi tuổi 20”, hội thi “ gương thầy thuốc trẻ giỏi 2009” ..v.v Trong phong trào đồng hành với thanh niên trong nâng cao sức khỏe, thể chất và đời sống văn hóa tinh thần: phong trào thể dục thể thao trong thanh niên luôn được đẩy mạnh và thực hiện có hiệu quả. Các Đoàn viên chi đoàn đã dành được nhiều giải thưởng trong hoạt động văn nghệ, thể thao do các Đoàn cơ sở Bv tổ chức

 

         Trong nhiệm kỳ qua. Đoàn cơ sở Bv NĐ2  luôn được Ban thường vụ Đoàn Sở Y tế công nhận là Đoàn vững mạnh xuất sắc và được khen thưởng.

          Tuy nhiên bên cạnh đó, hoạt động của Đoàn CS Bv vẫn còn những hạn chế nhất định đó là: Hình thức sinh hoạt Chi đoàn nhìn chung vẫn chưa thực sự sinh động, hấp dẫn. Một số đoàn viên còn chưa thực sự chủ động, mạnh dạn, nhiệt tình trong công tác đoàn.

          Phát biểu chỉ đạo Đại hội, TSBS Hà Mạnh Tuấn-GĐ Bv đã biểu dương những kết quả mà Đoàn cơ sở Bv đã đạt được, đồng thời căn dặn thanh niên các chi đoàn cần phải nỗ lực phát huy hơn nữa sức trẻ, tinh thần nhiệt huyết, sự sáng tạo để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

          Đại hội đã tín nhiệm bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ 2010- 2012 gồm 11 đồng chí vào BCH nhiệm kỳ mới 2010-2012. Đa số các đồng chí trúng cử đều nhận được số phiếu tín nhiệm cao.

 

Đăng bởi: Thanh Hà

[Trở về]

Các tin khác