Bấm vào hình để xem kích thước thật

Hội thảo sơ sinh: Dinh dưỡng dành cho trẻ sơ sinh non tháng

Ngày đăng:  13/12/2021

 
Lượt xem: 2149

Giản dị nhưng gây hứng thú, Hội thảo sơ sinh với chuyên đề: Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh non tháng đã được tổ chức vào sáng ngày 10 tháng 12 năm 2021 vừa qua tại Bệnh viện Nhi Đồng 2, dưới hình thức trực tuyến qua phần mềm Zoom và livestream trên fanpage của Bệnh viện. Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của nhiều đồng nghiệp ở các bệnh viện bạn hữu

 

Chăm sóc một trẻ sơ sinh chưa bao giờ là dễ dàng. Chăm sóc một trẻ sơ sinh non tháng và cực non tháng còn mang lại nhiều thách thức hơn nữa cho các bác sĩ nhi sơ sinh nói riêng và cho các nhân viên y tế trong lĩnh vực sơ sinh nói chung. Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh đóng một vai trò cơ bản, góp phần quyết định sự thành công trong điều trị và chăm sóc trẻ. Chính vì thế, buổi hội thảo sơ sinh với chuyên đề : Dinh dưỡng cho trẻ sơ sinh non tháng vừa qua đã thu hút hơn 500 lượt tham gia theo dõi trực tuyến của các bác sĩ trong lĩnh vực nhi sơ sinh trên phần mềm Zoom và trên fanpage của bệnh viện.

Với 5 bài báo cáo, các chuyên gia sơ sinh đã cung cấp những số liệu thống kê “biết nói” về thực trạng nuôi dưỡng trẻ sơ sinh ở các tỉnh thành trong cả nước, những thông tin cập nhật mới nhất trong chẩn đoán, điều trị, tiên lượng và dự phòng về bệnh lý viêm ruột hoại tử cũng như những thay đổi trong thực hành dinh dưỡng qua đường tiêu hóa lẫn dinh dưỡng đường tĩnh mạch cho một trẻ non tháng. Dưới sự điều phối chuyên nghiệp của TS.BS Cam Ngọc Phượng, TS.BS Nguyễn Thu Tịnh, BSCK2 Nguyễn Thanh Thiện, buổi hội thảo đã diễn ra vô cùng tốt đẹp. Phần thảo luận cũng không kém phần sôi nổi cùng nhiều câu hỏi thú vị đến từ các đại biểu cũng như phần tham luận những kinh nghiệm thực tiễn bổ ích của quý báo cáo viên.

Khép lại buổi hội thảo, Ban tổ chức Bệnh viện Nhi Đồng 2 xin gửi lời cảm ơn trân trọng đến quý chủ tọa đoàn, quý báo cáo viên, quý nhà tài trợ cũng như quý đại biểu đã tham dự và làm nên thành công cho buổi hội thảo. Ban tổ chức mong muốn gặp lại quý đồng nghiệp trong những hội nghị, hội thảo, cũng như những hoạt động khác của Bệnh viện Nhi Đồng 2 trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Hội thảo

BS.CK2 Nguyễn Thanh Thiện tại BV Nhi Đồng 2

 

BS Nguyễn Hà Đức dẫn chương trình tại Hộii Thảo

 

Bộ phận kỹ thuật của Hội thảo

 

Các báo cáo viên trình bày tại Hội thảo

 

Các chủ tọa đoàn và báo cáo viên thảo luận trực tuyến và được phát trên Fanpage

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác