Bấm vào hình để xem kích thước thật

Tải app Bluezone để góp phần phòng chống dịch bệnh Covid-19

Ngày đăng:  31/07/2020

 
Lượt xem: 11026

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến khá phức tạp, Bluezone đang là ứng dụng nên có trong chiếc điện thoại của mỗi người:

 

 
 
 
 
 
 
 
 
✔ Bluezone không chỉ giúp chúng ta tránh được những nơi không an toàn mà còn giúp Chính phủ có thể kiểm soát được tình hình dịch bệnh và có những biện pháp cụ thể trong công tác phòng chống dịch.
 
✔ Bluezone ứng dụng công nghệ định vị Bluetooth năng lượng thấp BLE (Bluetooth low energy). Các smartphone được cài đặt Bluezone có thể giao tiếp với nhau trong khoảng cách 2m, ghi nhận sự tiếp xúc gần, vào lúc nào và trong bao lâu.
 
 
 
 
✔ Với Bluezone, khi có 1 ca nhiễm bệnh, người dùng chỉ cần vào ứng dụng là có thể biết ngay mình đã từng tiếp xúc với người này hay chưa. Nếu có, ứng dụng sẽ lập tức cảnh báo cho người dùng có nguy cơ lây nhiễm. Bên cạnh đó, màn hình điện thoại cũng xuất hiện hướng dẫn liên hệ với cơ quan y tế có thẩm quyền để nhận trợ giúp.
 
HÃY CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG BLUEZONE ĐỂ BẢO VỆ BẠN VÀ CỘNG ĐỒNG!
 
📲 Càng nhiều người cài đặt Bluezone thì hiệu quả càng cao. Bạn có thể chia sẻ ứng dụng này để người thân và bạn bè cùng nhau sử dụng, Bộ y tế cũng khuyến cáo người dân nên cài ứng dụng này để bảo vệ sức khoẻ cho bản thân và cộng đồng.
 
👨‍💻 Bluezone được phát triển bởi BKAV và đã được triển khai từ tháng 4. Phiên bản hiện tại của Bluezone đang là 2.0.2, phát hành vào tháng 5, có mặt trên cả nền tảng iOS và Android.
 
Để biết thêm thông tin, các bạn có thể truy cập vào website: 🌐 www.bluezone.gov.vn
 
📥 Tải về ứng dụng Bluezone cho Android:
📥 Tải về ứng dụng Bluezone cho IOS:
 
Bên cạnh đó, ý thức của mỗi cá nhân vẫn là điều quan trọng nhất. Vì vậy, hãy cố gắng chấp hành mọi biện pháp phòng chống dịch để đất nước ta lại bình yên như trước.
 
 
 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác