Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi Đồng 2 giám sát việc thực hiện đề án 1816 tại Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên

Ngày đăng:  13/05/2020

 
Lượt xem: 6182

Thực hiện theo chỉ đạo của Văn Phòng 2 Bộ Y Tế, ngày 12/5/2020 bệnh viện Nhi Đồng 2 phối hợp cùng đoàn giám sát của Văn Phòng 2 Bộ Y Tế cùng một số bệnh viện có liên quan như bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Thống Nhất, bệnh viện Hùng Vương tiến hành giám sát việc thực hiện đế án 1816 và đề án bệnh viện vệ tinh đang triển khai tại Phú Yên.

 

Trưởng đoàn công tác Văn phòng 2 Bộ Y Tế là BS Phan Công Chiến

Trưởng đoàn công tác của Bệnh viện Nhi Đồng 2 là TS.BS Phạm Ngọc Thạch – Phó Giám đốc bệnh viện.

Tiếp đoàn công tác là BS Nguyễn Thị Mộng Ngọc – Giám Đốc Sở Y Tế Tỉnh Phú Yên cùng lãnh đạo bệnh viện đa khoa Phú Yên, bệnh viện Sản Nhi Phú Yên cùng các khoa phòng liên quan.

Buổi sáng ngày 12/5/20 đoàn nghe kết quả báo cáo việc thực hiện đề án 1816 và bệnh viện vệ tinh lần lượt tại bệnh viện đa khoa Phú Yên và bệnh viện Sản Nhi Phú Yên. Đối với đề án 1816 bệnh viện vệ tinh tại bệnh viện Sản Nhi Phú Yên đoàn cùng thảo luận những việc đã làm được trong thời gian qua, những việc đang tiến hành và những việc sắp tới triển khai cũng như cùng thảo luận những khó khăn vướng mắc trong quá trình thực hiện và các giải pháp.

Buổi chiều ngày 12/5/2020 căn cứ nhu cầu cần hỗ trợ, đoàn công tác của bệnh viện Nhi Đồng 2 khảo sát việc thực hiện kỹ thuật nội soi dạ dày tại bệnh viện Sản Nhi Phú Yên, tìm hiểu thực trạng nhân sự, cơ sở vật chất trang thiết bị và chia sẻ những kinh nghiệm thực tế tại bệnh viện Nhi Đồng 2 khi triển khai phòng nội soi tiêu hóa nhằm hỗ trợ giúp đỡ bệnh viện Sản Nhi Phú Yên có thể triển khai kỹ thuật này tại đơn vị trong tương lai.

Một số hình ành đoàn công tác:

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác