Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lễ công bố hội nghị Ngoại nhi Châu Á – AAPS 2020 lần thứ 26 và hội nghị Ngoại nhi Việt Nam lần thứ 15

Ngày đăng:  06/09/2019

 
Lượt xem: 6766

Sáng nay (5/9), tại Khách sạn Caravelle, TP.HCM đã diễn ra lễ công bố, giới thiệu về hội nghị Ngoại nhi Châu Á - AAPS 2020 kết hợp với hội nghị Ngoại nhi Việt Nam lần thứ 15.

Tham gia lễ công bố gồm có:
▪️ GS.TS.BS. Nguyễn Thanh Liêm – Chủ tịch Hội Phẫu thuật Nhi Việt Nam, Giám đốc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec, Nguyên Giám Đốc Bệnh Viện Nhi Trung ương;
▪️ GS.BS. Trần Đông A - Cố vấn chuyên môn, Nguyên Phó Giám Đốc BV. Nhi Đồng 2;
▪️ PGS.TS.BS. Bùi Đức Hậu - Tổng thư ký Hội Phẫu Thuật Nhi Việt Nam;
▪️ BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng – Giám đốc BV. Nhi Đồng 2;
▪️ TS.BS. Phạm Ngọc Thạch - Phó Giám đốc BV. Nhi Đồng 2;
Cùng đại diện của bộ môn Ngoại nhi trường Đại học Y Dược TP.HCM, Đại học Y Khoa Phạm Ngọc Thạch và các bệnh viện nhi tại TP.HCM và các tỉnh thành cùng các đối tác, đơn vị tài trợ.

 

Tại buổi công bố, Đại diện Ban tổ chức đã cung cấp những thông tin về hội nghị Ngoại nhi Châu Á- AAPS 2020 lần thứ 26 và Hội nghị Ngoại nhi Việt Nam lần thứ 15.
Trong đó, Hội nghị Ngoại Nhi Châu Á- AAPS lần thứ 26 được tổ chức lần đầu tiên tại Việt Nam, do Bệnh viện Nhi đồng 2 phối hợp cùng Hội phẫu thuật Nhi Việt Nam thực hiện sẽ diễn ra từ ngày 9 đến ngày 13 tháng 10 năm 2020 tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Dự kiến sẽ có hơn 400 đại biểu là các chuyên gia trên thế giới về ngoại nhi, các nhà khoa học, phẫu thuật viên nhi cũng như nhân viên y tế trong các lĩnh vực liên quan tham dự.

 

Hội nghị Ngoại Nhi Châu Á - AAPS lần thứ 26 là hội nghị khoa học quan trọng, là cơ hội quý báu cho các phẫu thuật viên Việt Nam được tiếp xúc, học tập và trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia hàng đầu khu vực và thế giới trong lĩnh vực ngoại nhi. Hội nghị còn là nơi để các bên tham gia có thể mở rộng mối quan hệ hợp tác ở khu vực Châu Á và trên thế giới.

Cũng trong buổi lễ, những doanh nghiệp, công ty có liên quan đến lĩnh vực y tế, du lịch… cũng đã tham gia ký kết hợp đồng tài trợ, biên bản ghi nhớ nhằm hỗ trợ cho công tác tổ chức hội nghị sắp tới.

 

Phát biểu tại buổi lễ, BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc bệnh viện Nhi đồng 2 đã gửi lời cảm ơn đến Hội Ngoại nhi Việt Nam, các cơ quan đoàn thể, quí công ty, đối tác luôn đồng hành và hợp tác với bệnh viện Nhi đồng 2 trong suốt thời gian qua với những kết quả rất đáng khích lệ và biểu dương. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình cùng với Hội Ngoại nhi Việt Nam tổ chức một kỳ Hội nghị Ngoại nhi Châu Á thật sự thành công, đánh dấu một mốc lịch sử trong Ngành Ngoại nhi của Việt Nam nói riêng cũng như cho ngành Y tế của Việt Nam chúng ta nói chung. Tôi hy vọng đây sẽ là nơi các phẫu thuật viên nhi Việt Nam được giao lưu học hỏi và tạo mối quan hệ gắn kết hơn nữa với các nhà khoa học, phẫu thuật viên nhi hàng đầu trong khu vực và trên toàn thế giới. Với mục đích chung là chăm lo tốt hơn nữa cho trẻ em Việt Nam như với Slogan của hội nghị: "Better children's health, better world".

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI LỄ CÔNG BỐ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác