Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bệnh viện Nhi đồng 2 chỉ có duy nhất 01 website và 01 fanpge

Ngày đăng:  08/04/2019

 
Lượt xem: 6407

Hiện nay trên các trang mạng xã hội như Facebook xuất hiện tình trạng một số cá nhân, đơn vị đã sử dụng trái phép logo, hình ảnh, thương hiệu của Bệnh viện Nhi Đồng 2 nhằm vào mục đích riêng tư. Điều này làm ảnh hưởng rất lớn đến công tác truyền thông, thương hiệu, uy tín của bệnh viện, gây hoang mang trong cộng đồng nói chung và thân nhân bệnh nhân nói riêng.

 

Vì vậy, Bệnh viện Nhi đồng 2 trân trọng thông báo: Cho đến thời điểm hiện tại, bệnh viện chỉ có duy nhất 01 trang website và 01 fanpage chính thức tại địa chỉ: http://www.benhviennhi.org.vn/; https://www.facebook.com/bvnd2/. Mọi thông tin đăng tải trên 2 kênh này đều đã được lãnh đạo của bệnh viện xét duyệt và thông qua.

 

 

 

 

 

 

 

Các trang web và fanpage khác sử dụng tên, logo, hình ảnh của bệnh viện nhằm vào mục đích quảng cáo, bán hàng, lợi dụng danh nghĩa bệnh viện kêu gọi từ thiện… đều không phải của bệnh viện Nhi Đồng 2. Đây là những hành vi trái phép và vi phạm pháp luật. Chúng tôi không chịu trách nhiệm với những thông tin đăng tải trên những trang mạo danh này.

 

Các đơn vị đối tác, quý thân nhân bệnh nhân, mạnh thường quân xin vui lòng xem thông tin, kết nối trên 2 kênh thông tin chính thức của bệnh viện đã nêu trên (http://www.benhviennhi.org.vn/; https://www.facebook.com/bvnd2/) hoặc liên hệ trực tiếp đến bệnh viện để chúng tôi có cơ hội được thông tin chính thức, hỗ trợ đến quý vị trong những trường hợp cần thiết.

Trân trọng.

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác