Bấm vào hình để xem kích thước thật

Ban biên tập Website chúc Tết độc giả

Ngày đăng:  04/02/2019

 
Lượt xem: 4347

Quí độc giả thân mến, Trang thông tin điện tử bệnh viện Nhi Đồng 2 với mục đích chính là cung cấp kiến thức khoa học về chăm sóc sức khỏe trẻ em...

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Quí độc giả thân mến,

 

Trang thông tin điện tử bệnh viện Nhi Đồng 2 với mục đích chính là cung cấp kiến thức khoa học về chăm sóc sức khỏe trẻ em. Trong xu thế phát triển mạnh mẽ của mạng xã hội, năm 2018 Ban biên tập (BBT) cũng vừa mới thành lập trang fanpage chính thức và duy nhất của bệnh viện Nhi Đồng 2 tại địa chỉ https://www.facebook.com/bvnd2 Trong năm vừa qua, BBT đã có nhiều cố gắng trong việc cải tiến giao diện trang web cũng như đưa nhiều thông tin, bài viết đến bạn đọc. Bên cạnh các bài viết thường quy như các bệnh thường gặp, trả lời thắc mắc bạn đọc, các chương trình giao lưu trực tuyến,… chúng tôi còn cố gắng cập nhật nhanh chóng những bệnh đang tăng đột biến, giúp bạn đọc có kiến thức đúng trong việc dự phòng, theo dõi và chăm sóc bệnh nhi. Các thành tựu y học cũng được giới thiệu rộng rãi đến các đồng nghiệp và cộng đồng. Song hành cùng chức năng tuyên truyền giáo dục sức khỏe, trang web và fanpage bệnh viện còn làm cầu nối yêu thương khi giúp những bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn gặp được những tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm và các đơn vị tài trợ.

Sự quan tâm, đóng góp, ủng hộ của bạn đọc gần xa chính là nguồn động lực để trang thông tin điện tử của bệnh viện ngày càng phát triển. BBT và đội ngũ cộng tác viên sẽ luôn cố gắng để web site bệnh viện Nhi Đồng 2 luôn là nguồn cung cấp thông tin bổ ích, tin cậy cho bạn đọc cùng đồng nghiệp.

 

Trong không khí đón Xuân Kỷ Hợi năm 2019, Ban biên tập trang thông tin điện tử bệnh viện Nhi Đồng 2 kính chúc quý độc giả và gia đình năm mới sức khỏe dồi dào, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

 

 

 

Đăng bởi: Ban Website

[Trở về]

Các tin khác