Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bàn giao nhà tình nghĩa, nhà tình thương và khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí tại Long An

Ngày đăng:  20/08/2018

 
Lượt xem: 5104

Ngày 17/8, Bệnh viện Nhi đồng 2 tổ chức lễ bàn giao 01 căn nhà tình nghĩa cho gia đình bà Hồ Thị Hạnh và 01 căn nhà tình thương cho gia đình bà Võ Thị Nời tại xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An với tổng kinh phí là 117.500.000 đồng.

Hai gia đình được nhận nhà tình nghĩa, nhà tình thương đều là những hộ nghèo, gia đình chính sách, có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở, đang sống trong ngôi nhà tạm bợ, dột nát, không có tiền sửa chữa, xây mới.

 

BS.CK2. Trịnh Hữu Tùng - Giám đốc Bệnh viện cho biết: “Ngoài việc thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, các chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội luôn gắn liền với hoạt động của bệnh viện. Cùng với địa phương, bệnh viện hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công và người nghèo những căn nhà tình nghĩa, tình thương giúp họ có chốn an cư vững vàng, vượt qua khó khăn để ổn định cuộc sống và phát triển kinh tế”

 

Song song với hoạt động bàn giao nhà tình nghĩa, nhà tình thương, bệnh viện Nhi đồng 2 cũng phối hợp cùng Đài truyền hình VTV9 và các Mạnh thường quân tổ chức khám sức khỏe, cấp thuốc miễn phí và tặng quà (tổng trị giá 190.000.000 đồng) cho 300 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại xã Mỹ Thạnh Đông, huyện Đức Huệ, tỉnh Long An

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Hân Nguyễn

[Trở về]

Các tin khác