Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chi bộ 6 tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Ngày đăng:  29/10/2017

 
Lượt xem: 7544

Ngày 29/10/2017, tại Đền Bến Dược - Củ Chi, Chi bộ 6 (trực thuộc Đảng bộ Bệnh viện Nhi đồng 2) đã tổ chức lễ kết nạp Đảng cho đồng chí Nguyễn Trường Giang – Chuyên viên phòng Công nghệ thông tin.

Lễ kết nạp diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục quy định. Trước cờ Đảng, cờ Nước, tượng Bác Hồ và trước anh linh của các anh hùng, liệt sĩ đã hy sinh cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước cùng sự chứng kiến của đại diện Đảng ủy, cấp ủy các Chi bộ và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Nguyễn Trường Giang đã đọc lời tuyên thệ của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ - góp phần xây dựng Đảng bộ Bệnh viện Nhi đồng 2 ngày càng vững mạnh.

Buổi lễ càng có ý nghĩa hơn khi được tổ chức tại Đền Bến Dược - Củ Chi nơi lưu danh của 44.752 anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và hy sinh cho sự nghiệp cách mạng giải phóng dân tộc. Nhân dịp này, đại diện Đảng ủy, Cấp ủy các chi bộ và đảng viên Chi bộ 6 đã đến dâng hương, tưởng niệm các anh hùng, liệt sĩ tại Đền Tưởng niệm Bến Dược - Củ Chi.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác