Bấm vào hình để xem kích thước thật

Đảng ủy Bệnh viện Nhi Đồng 2 gặp gỡ, tiếp xúc với quần chúng ưu tú, cảm tình Đảng

Ngày đăng:  23/08/2017

 
Lượt xem: 8048

Ngày 22/8, tại hội trường B, Đảng ủy Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức buổi gặp gỡ, tiếp xúc với các quần chúng ưu tú, cảm tình Đảng

Tham gia buổi gặp gỡ gồm có: các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ Bệnh viện Nhi Đồng 2, chi ủy và các cảm tình Đảng, quần chúng ưu tú của các chi bộ.

Tại buổi gặp gỡ, Đảng ủy bệnh viện Nhi Đồng 2 đã giới thiệu đến các quần chúng về nghĩa vụ, trách nhiệm cụ thể đã được phân công cho từng đồng chí thuộc Đảng ủy bệnh viện; Giới thiệu Chi ủy của 06 chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020; Hướng dẫn và cập nhật những thông tin về thủ tục, quy trình kết nạp đảng; đồng thời trình bày về những định hướng hoạt động và phát triển công tác Đảng trong thời gian tới. Với tinh thần dân chủ, cởi mở, Đảng ủy Bệnh viện Nhi Đồng 2 đã cùng với các quần chúng cảm tình đảng trao đổi, làm rõ kết quả, những tồn tại, vướng mắc của các quần chúng ưu tú trong quá trình phấn đấu trở thành người Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam.

 

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, đồng chí Trịnh Hữu Tùng – Phó Giám đốc, phó bí thư Đảng ủy nêu rõ: Quần chúng ưu tú cảm tình đảng là nguồn kế cận vững chắc cho công tác phát triển Đảng của Đảng bộ bệnh viện Nhi Đồng 2. Trở thành người đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam là cả quá trình phấn đấu, tu dưỡng thường xuyên, liên tục. Do đó, mỗi quần chúng cảm tình đảng trước hết phải vì lợi ích chung, gương mẫu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Đảng ủy, Ban Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2 tin tưởng rằng các quần chúng ưu tú cảm tình đảng tiếp tục phấn đấu rèn luyện, hoàn thiện bản thân để sớm trở thành Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, góp phần làm cho Đảng bộ ngày càng vững mạnh, góp phần cùng toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức viên chức lao động tại bệnh viện Nhi Đồng 2 hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA BUỔI GẶP GỠ

 

 

 

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác