Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chiến dịch Blouse trắng tình nguyện của sinh viên Trường ĐH Y Dược TP.HCM tại BV. Nhi Đồng 2

Ngày đăng:  26/07/2017

 
Lượt xem: 6424

Hòa trong không khí sôi nổi của “Chiến dịch Blouse trắng tình nguyện”. Tại Bệnh viện nhi Đồng 2, từ ngày 18/7 đến 25/7, các chiến sĩ "Mặt trận Sức khỏe vàng" và "Mặt trận Bệnh viện" của trường Đại học Y Dược TP.HCM đã phối hợp cùng tổ chức chương trình "Dạy rửa tay đúng và chăm sóc răng miệng" cho các bệnh nhi tại bệnh viện Nhi Đồng 2.

Chương trình được bắt đầu bằng màn hoạt náo đầy vui tươi với những vũ điệu flashmos thật dễ thương đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các bé và phụ huynh.

 

 

Tiếp theo là màn kịch hướng dẫn các bé về việc ngừa sâu răng và thực hành cách đánh răng đúng. Các bé vô cùng thích thú và cười rất sảng khoái. Điều này đã làm vơi đi phần nào sự đau đớn mà các bé phải gánh chịu.

 

 

 

 

Phần trao quà từ các nhà tài trợ là một hoạt động mang tính động viên, khích lệ tinh thần cho các bé nhanh chóng vượt qua bệnh tật.

 

 

 

 


Những hoạt động ngoài trời cũng song song được diễn ra. Các bé được tham gia các trò chơi như: Thử tài đoán vật, ông Địa tìm heo, mê cung bi, vận động viên nhí…

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Dự kiến vào ngày 31/7 sắp tới, các chiến sĩ “Blouse trắng tình nguyện” của trường Đại học Y Dược TP.HCM sẽ hướng dẫn thêm cho các bé về Kỹ năng an toàn giao thông...


Cảm ơn các chiến sĩ của 2 mặt trận luôn nhiệt huyết và sôi nổi đã đem đến những khoảnh khắc vô cùng ý nghĩa cho các bệnh nhi đang điều trị tại Bệnh viện Nhi đồng 2. Hy vọng các bé sẽ luôn vui vẻ để vượt qua bệnh tật.

Chúc cho các chiến sĩ luôn tràn đầy sức khỏe để tiếp tục những hoạt động ý nghĩa!

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác