Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lễ ký kết ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Bệnh viện Nhi Đồng 2 và Tổ chức Operation Childlife

Ngày đăng:  20/03/2017

 
Lượt xem: 6627

Hôm nay 20 tháng 03, Bệnh viện Nhi  Đồng 2 và Tổ chức Operation Childlife đã cùng nhau ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác để tiếp tục phát triển mối quan hệ bền vững giữa 2 tổ chức.

Đến tham dự buổi ký kết có sự hiện diện GS.BS. Trần Đông A, nguyên Phó Giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2, Th.S BS. Phạm Ngọc Thạch, Phó Giám đốc Bệnh viện Nhi Đồng 2và của GS. Martin Corbally đến từ Bahrain, Ireland cùng các bác sĩ của bệnh viện đã gắn bó với chương trình hợp tác trong hơn 11 năm qua.

Bệnh viện Nhi Đồng 2 là một trong những bệnh viện đầu ngành trong cả nước về các lĩnh vực điều trị Ngoại Nhi chuyên sâu. Các đội ngũ đa chuyên ngành trong bệnh viện bao gồm Ngoại Tổng quát, Ngoại Niệu, Ngoại Ung Bướu và Phẫu thuật tim hở ngày càng được mở rộng và gặt hái được nhiều tiến bộ.Tổ chức Operation Childlife được thành lập từ năm 2007 từ cộng đồng y khoa tại Ireland và các dự án hợp tác với Bệnh viện Nhi đồng 2 bắt đầu khi Giám đốc của tổ chức là giáo sư Martin Corbally.Phát biểu tại buổi ký kết, Thạc sĩ Bác sĩ Phạm Ngọc Thạch, Phó giám đốc bệnh viện Nhi Đồng 2, khẳng định vai trò quan trọng của sự hợp tác của bệnh viện với tổ chức Operation Childlife trong việc cung cấp các đào tạo cho đoàn bác sĩ về lĩnh vực ngoại khoa và hồi sức tích cực. Mục tiêu trong lần ký kết này là để nhìn lại và ghi nhận những thành quả đã đạt, thắt chặt mối quan hệ hữu nghị lâu bền và nhấn mạnh những lĩnh vực nổi bật đang được triển khai hợp tác là Ngoại Ung bướu, Chỉnh hình và Sơ sinh.

Một số hình ảnh buổi lễ ký kết

 

 

 

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác