Bấm vào hình để xem kích thước thật

Thông báo về việc gửi bài tham dự Hội nghị Ngoại Nhi Mở rộng Bệnh viện Nhi Đồng 2 lần thứ VI năm 2017

Ngày đăng:  09/03/2017

 
Lượt xem: 3754

Bệnh viện Nhi Đồng 2 trân trọng thông báo đến Quý đồng nghiệp:  HỘI NGHỊ NGOẠI NHI MỞ RỘNG BỆNH VIỆN NHI ĐỒNG 2 LẦN THỨ VI NĂM 2017 sẽ được tổ chức dự kiến vào tháng 11 năm 2017 tại Bệnh viện Nhi Đồng 2. 

Để Hội nghị thành công tốt đẹp, Ban tổ chức trân trọng kính mời Quý đồng nghiệp viết bài báo cáo khoa học, gửi bài và đến tham dự Hội nghị. Bài báo cáo tham dự đề nghị tuân thủ theo đúng hướng dẫn của quy cách một báo khoa học (đính kèm mẫu 1)THỂ LỆ VIẾT BÀI BÁO CÁO KHOA HỌC .doc. Các bài báo cáo đủ tiêu chuẩn và đúng thể lệ sẽ được đăng trên Tạp chí Y học TPHCM và chọn tham gia báo cáo tại Hội nghị.

Hạn chót nhận:

-          Đăng ký tên đề tài và bài tóm tắt trước ngày 11/08/2017

-          Bài toàn văn trước ngày 04/09/2017

Ở cuối mỗi bài phải ghi rõ học vị, họ tên, địa chỉ nơi làm việc, điện thoại, email để Ban tổ chức dễ liên lạc. Tác giả chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả và nội dung chuyên môn bài gửi đăng. Ban tổ chức cam kết chỉ lưu trữ các bài báo đã gửi đến toà soạn và không xuất bản dưới bất kỳ hình thức nào nếu chưa có sự đồng ý của tác giả.

Bài báo cáo gửi dưới dạng thư điện tử (email) hoặc văn bản giấy kèm đĩa CD/USB về địa chỉ liên hệ sau:

Ban tổ chức Hội nghị: Phòng Chỉ Đạo Tuyến, Bệnh viện Nhi Đồng 2

Địa chỉ: 14 Lý Tự Trọng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM.

ĐT: 08 3822 6929 - Email: hoinghinhikhoa@gmail.com

Mọi thông tin xin liên hệ với: ThS Phạm Thị Mai Anh, email: anhpham1303@gmail.com

Thông báo của Hội nghị sẽ được đăng trên trang thông tin điện tử (Website) của Bệnh viện Nhi Đồng 2: www.benhviennhi.org.vn

 Sự tham gia của Quý đồng nghiệp sẽ góp phần vào sự thành công của Hội nghị. Chúng tôi sẽ tiếp tục gửi đến Quý đồng nghiệp các thông tin về Hội nghị trong các thông báo kế tiếp. Rất mong nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình của Quý đồng nghiệp.

Trân trọng cám ơn,

 

Đăng bởi: Phòng Chỉ Đạo Tuyến

[Trở về]

Các tin khác