Bấm vào hình để xem kích thước thật

02 thầy thuốc trẻ tiêu biểu nhận giải thưởng Phạm Ngọc Thạch

Ngày đăng:  25/02/2017

 
Lượt xem: 10425

Tối ngày 24/2/2017, tại Nhà văn hóa Thanh niên, Ban Thường vụ Thành Đoàn đã tổ chức Lễ tuyên dương và trao giải thưởng Phạm Ngọc Thạch lần 5 – năm 2017.

Giải thưởng tuyên dương 27 gương y bác sĩ điển hình đến từ các bệnh viện, cơ sở y tế trên địa bàn TP.HCM có nhiều sáng kiến, nghiên cứu khoa học phục vụ chuyên môn, nâng cao hiệu quả công tác khám chữa bệnh đồng thời là những thầy thuốc tận tụy, tích cực tham gia tham gia các hoạt động tình nguyện vì cộng đồng.

 

 

Bệnh viện Nhi đồng 2 có 02 gương thầy thuốc trẻ tiêu biểu được tuyên dương trong đợt này:

1. BS. Lâm Thiên Kim

2. ĐD. Trần Thị Thùy Linh

 

Giải thưởng Phạm Ngọc Thạch tổ chức định kỳ 2 năm một lần, trải qua 5 lần đã tuyên dương 124 gương điển hình thầy thuốc trẻ tiêu biểu.

Tại lễ tuyên dương, bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy TP HCM đánh giá cao những cống hiến của các y bác sĩ, đặc biệt là những thầy thuốc trẻ cho y tế nước nhà. Vai trò của ngành y ngày càng quan trọng, nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân càng lớn, đòi hỏi đội ngũ thầy thuốc phải tiếp tục phát huy hơn nữa tay nghề chuyên môn, tấm lòng y đức, hết lòng với người bệnh và nhiệt huyết trong các phong trào cộng đồng.

 

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI LỄ

 

GS.BS Trần Đông A và Phó Bí thư Thành ủy TPHCM Võ Thị Dung trao giải thưởng

cho các tấm gương thầy thuốc trẻ tiêu biểu

 

 

02 gương thầy thuốc trẻ tiêu biểu của Bệnh viện Nhi Đồng 2:

Điều dưỡng Trần Thị Thùy Linh & Bác sĩ Lâm Thiên Kim

 

 

 

 

Đăng bởi: Nguyễn Thị Thu Hân

[Trở về]

Các tin khác