Bấm vào hình để xem kích thước thật

Lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh

Ngày đăng:  30/03/2016

 
Lượt xem: 9115

Nhằm xây dựng phong trào thi đua sôi nổi chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2016). Phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên ngành Y tế trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn tại các đơn vị nói riêng và Thành phố nói chung. Tăng cường sự quan tâm, chăm lo đối với thanh niên; bồi dưỡng, giáo dục, tạo môi trường cho đoàn viên thanh niên tiếp tục rèn luyện, cống hiến, trưởng thành. Ngày 25/3/2016, Đoàn cơ sở bệnh viện Nhi Đồng 2 đã tổ chức thành công buổi kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 -26/3/2016) trong không khí trang trọng và đầy phấn khởi.

Đến tham dự buổi kỷ niệm có sự góp mặt của Đồng chí Nguyễn Hoàng Phong - Đảng Uỷ viên phụ trách công tác thanh niên bệnh viện Nhi đồng 2; Đồng chí Lê Thị Đào - Phó bí thư Chi bộ 3; Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hà - Chi uỷ viên chi bộ 2; Các đồng chí trong ban Chấp hành Đoàn cơ sở và ban Chấp hành các chi Đoàn bệnh viện; và có sự tham gia của 34 các đoàn viên ưu tú, cùng tập thể các Đoàn viên thanh niên đại diện của 6 chi đoàn tham dự.

 

Mở đầu chương trình, thay mặt ban Chấp hành Đoàn cơ sơ, đồng chí Trương Lê Thu Thảo – Bí thư Đoàn thanh niên bệnh viện đã biểu ôn lại những truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS HCM qua 85 năm hình thành và phát triển. Bên cạnh đó, đại diện ban Chấp hành Đoàn cơ sở đã đọc quyết định công nhận 34 Đoàn viên ưu tú năm 2015 và tổ chức toạ đàm giao lưu giữa ban Chấp hành Đoàn cơ sở và các bạn Đoàn viên- thanh niên.

 

 

(Hình ảnh:  Đ/c Trương Lê Thu Thảo - Bí thư Đoàn TN phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm)

 

 

(Hình ảnh: Đội ngũ Đoàn viên ưu tú cấp cơ sở năm 2015 ra mắt tại buổi lễ)

 

Nhân kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM, Đoàn cơ sở bệnh viện Nhi đồng 2 và Chi đoàn 6 đã thực hiện thông qua Nghị quyết giới thiệu 01 đồng chí Đoàn viên mới được kết nạp vào tổ chức Đoàn. Đây là kết quả ghi nhận cho những nỗ lực của cá nhân đoàn viên Trần Quốc Tuấn (thuộc Chi đoàn 6, đang công tác tại Phòng Quản lý chất lượng) luôn tích cực phấn đấu học tập, sinh hoạt và rèn luyện tư cách xứng đáng của một Đoàn viên TNCS HCM, đồng thời bên cạnh đó luôn nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong các năm qua.

 

 

(Hình ảnh: Lễ kết nạp Đoàn viên TNCS HCM tại Sở Y tế vào ngày 29/3/2016)

 

Trong nhiều năm qua Đoàn thanh niên bệnh viện Nhi đồng 2 luôn có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa, thu hút đông đảo Đoàn viên thanh niên trong bệnh viện tham gia, tạo nên một làn sóng xung kích, tình nguyện vì cộng đồng, đặc biệt là cho các bệnh nhi vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cho một thế hệ, cho tương lai tươi sáng của đất nước.

 

Đăng bởi: CN. Thiên Phước

[Trở về]

Các tin khác