Bấm vào hình để xem kích thước thật

Báo cáo tổng kết năm 2014 – Kế hoạch năm 2015 thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Ngày đăng:  15/05/2015

 
Lượt xem: 14298

Phát huy những kết quả đạt được qua tổ chức thực hiện cuộc vận động học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh xuyên suốt thời gian 4 năm qua (2011-2014). Hôm nay, ngày 15/5/2015, ban Thường vụ Đảng ủy bệnh viện Nhi đồng 2 đã tổ chức thành công buổi lễ “Báo cáo tổng kết năm 2014 – Kế hoạch năm 2015 thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” trong không khí hân hoan dựa trên những thành tích đạt được trong thời gian qua, cũng như quán triệt công tác tự phê bình và phê bình khi còn nhiều điểm hạn chế cần khắc phục trong năm 2015.

Tham gia tại buổi lễ có sự góp mặt chỉ đạo của đồng chí Hà Mạnh Tuấn (Bí thư Đảng bộ BVNĐ2); các đồng chí trong ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2015-2020; các đồng chí Đảng viên từ các Chi bộ trực thuộc; trưởng/phó khoa phòng, điều dưỡng trưởng, kỹ thuật viên và đông đủ công chức viên chức bệnh viện Nhi đồng 2. Ngoài ra, tại buổi lễ còn có sự tham gia của Tiến sĩ Bùi Thị Ngọc Trang báo cáo viên đến chia sẻ về chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

 

Trong thời gian diễn ra buổi lễ báo cáo, bất kể cá nhân nào cũng đi từ nhận thức cho đến hành động phải nắm vững rằng vai trò của một cán bộ, công nhân viên, đảng viên là phải luôn luôn tích cực noi theo những tấm gương điển hình tiên tiến trong việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Hình thành những chuẩn mực đạo đức, lối sống tốt đẹp trong xã hội, môi trường làm việc ngành y tế, bệnh viện, gia đình, bạn bè… với tinh thần “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”, “lấy tích cực đẩy lùi tiêu cực”. Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được đó thì vẫn còn một số mặt hạn chế trong công tác nhân rộng những tấm gương điển hình. Công tác học tập và noi theo thật sự chưa lan tỏa sâu rộng trong tất cả cán bộ, công chức viên chức vì các gương điển hình tiên tiến noi theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh chưa nhiều và chưa thật sự lan tỏa đặc biệt có sự đại diện của những thế hệ Đảng viên trẻ tuổi.

 

Một số hình ảnh tại buổi lễ báo cáo:

 

 

(Hình ảnh: Tiến sĩ Bùi Thị Ngọc Trang báo cáo chuyên đề “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”)

 

 

(Hình ảnh: Đ/c Hà Mạnh Tuấn trao bằng khen tặng các tấm gương điển hình trong Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh)

 

Trong năm 2015, ban Thường vụ Đảng ủy bệnh viện Nhi đồng 2 tiếp tục thực hiện chú trọng tăng cường tuyên truyền, kiểm tra, giám sát, kịp thời chấn chỉnh những biểu hiện lệch lạc, thiếu quan tâm; tập trung xây dựng các mô hình làm tốt, phát hiện các tấm gương điển hình; làm tốt công tác biểu dương, khen thưởng những cá nhân tiêu biểu bằng nhiều hình thức phong phú và sinh động, kiến tạo bầu không khí phấn khởi, động viên, khích lệ công chức viên chức, đảng viên tin tưởng thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh là niềm vinh dự và tự hào đối với mỗi công chức viên chức, đảng viên đang thực thi nhiệm vụ ngành y tế tại bệnh viện Nhi đồng 2.

 

Đăng bởi: CN. Thiên Phước

[Trở về]

Các tin khác