Bấm vào hình để xem kích thước thật

Bé có khối u to ở vùng mặt

Ngày đăng:  19/07/2013

 
Lượt xem: 10772

Bé HDinh K Buôr  6 tuổi, nhà ở Cư Pông huyện Krông Krông Buk tỉnh Đăk Lăk có khối u ở trước mặt đã được phẫu thuật, điều trị nhiều nơi tại TP Hồ Chí Minh nhưng không khỏi.

Nay bé được nhập viện tại khoa Ngoại Thần Kinh BV Nhi Đồng 2 để điều trị với chẩn đoán thoát vị não màng não vùng mũi trán. Từ khi sinh ra bé đã có khối u trước mặt rất to và dài bít cả mắt và mũi làm cho bé thở và nhìn rất khó khăn, sau khi đã được phẫu thuật điều trị từ những bệnh viện khác hiện khối u có giảm bớt nhưng vẫn còn to chiếm gần hết khuôn mặt của bé cho nên bé vẫn còn khó khăn trong việc sinh hoạt hằng ngày và nhất là bé chuẩn bị vào lớp 1 sẽ khó khăn trong việc học tập.

 

Cha bé bị bệnh mất cách nay 5 năm, hiện mẹ bé phải làm rẫy nuôi 4 người con, bé là con út trong gia đình, những anh chị lớn không được đi học phải phụ mẹ làm rẫy để nuôi sống gia đình. Thu nhập trung bình 4 – 5 triệu đồng/ năm, không đủ lo cho gia đình và chi phí mổ điều trị cho bé trong những lần trước. Tổ trợ giúp bệnh nhân nghèo xin các nhà hảo tâm giúp đỡ cho bé để bé được phẫu thuật trả lại gương mặt xin xắn cho bé để bé được đi học và vui chơi cùng các bạn.

Đăng bởi: CNĐD Thư

[Trở về]

Các tin khác