Bấm vào hình để xem kích thước thật

Một trường hợp thương tâm ở bé bị dị dạng phổi và nhiễm trùng huyết nặng

Ngày đăng:  02/11/2012

 
Lượt xem: 13474

Ngày 31/7/2012 bệnh nhân Trịnh Nguyễn Thành Danh -Sinh ngày 26/01/2012 – ĐC: Quận 4 được nhập viện tại bệnh viện Nhi đồng 2 trong tình trạng cấp cúu do viêm phổi nặng kéo dài, nhiễm trùng huyết,dị dạng ở phổi.

Qua thông tin từ hồ sơ bệnh án, bé Danh đã được nằm điều trị tại các khoa Cấp cứu, Hồi sức, Nội tổng hợp và Hô hấp.Trong thời gian nằm điều trị, mẹ của bé Danh bị bệnh rối loạn thần kinh nên thường xuyên bỏ bé  nằm một nình ở giường bệnh, việc chăm sóc,điều trị cho bé Danh hoàn toàn do các bác sĩ và các cô điều dưỡng của khoa.

 

Theo ThS. BS. Trần Thị Thu Loan – Trưởng khoa Hô hấp chuyên sâu, nơi bé Danh đang được nằm điều trị cho biết: hiện tại Danh đang được điều trị bệnh viêm phổi kéo dài, bên cạnh có thêm dị dạng phổi bội nhiễm và trình trạng nhiễm trùng huyết rất nặng, đã được sử dụng rất nhiều thuốc đặc trị để giảm tình trạng nhiễm trùng và viêm phổi kéo dài, khi tình trạng sức khỏe được cải thiện sẽ tiến hành cho bé Danh phẫu thuật cắt dị dạng ở phổi để không bị viêm phổi tái đi tái lại.

 

Do chi phí điều trị bệnh khá cao, bé Danh lại không có bảo hiểm y tế, mẹ bé Danh lại không có nghề nghiệp đồng thời lại bị bệnh rối loạn thần kinh nên không khả năng để lo viện phí cho bé Danh.

 

Mọi thông tin cần giúp đỡ :

Cô Khúc Thị Kim Nguyệt - Tổ trợ giúp BN nghèo    

        Số điện thoại:      08 222 84 692    hoặc chuyển khoản:

        Người đại diện:     Bệnh viện Nhi đồng 2- Quỹ Trợ giúp bệnh nhân nghèo.

        Số tài khoản :        102010000097990

        Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Công Thương Việt Nam Chi nhánh TPHCM

Đăng bởi: CN.Lan Phương

[Trở về]

Các tin khác