Bấm vào hình để xem kích thước thật

Chi phí mổ tinh hoàn ẩn

Ngày đăng:  26/07/2012

 
Lượt xem: 52902

Câu hỏi:

Đầu tiên cho em gởi lời chào thân ái, lời chúc sức khỏe đến các anh chị ở bệnh viện nhị đồng 2
               Em là Tuấn Anh ở Trà Vinh, em có vài điều muốn làm phiền các anh chị, các anh chị giúp em với nha: con em được 3 tuổi rồi, tinh hoàn một bên bị ẩn. Em muốn đưa cháu lên khám và điều trị, em lên web của bệnh viện thấy có dịch vụ mổ trong ngày.Không biết thủ tục như thế nào?   Khi đưa cháu lên thì vào khám ở phòng khám ngoại hay đưa thẳng vào khu mổ trong ngày?Thời gian khám là vào ngày nào để em tiện sắp xếp thời gian?Mà các anh chị cũng gặp nhiều trường hợp như vậy thì có thể cho em rõ về thời gian điều trị và chi phí điều trị được không ạ? (điều trị không bảo hiểm)
                Em thành thật biết ơn các anh chị!Mong nhận được sự hồi âm sớm nhất có thể.

Trả lời:

Anh Tuấn Anh thân mến,
Tinh hoàn ẩn là tinh hoàn không nằm ở bìu mà nằm ở bẹn. Chỉ định mổ tinh hoàn ẩn khi bé trên 1 tuổi mà tinh hoàn vẫn chưa tự xuống bìu. Con anh đã 3 tuổi nên có chỉ định mổ càng sớm càng tốt.
Bệnh viện có đơn vị mổ trong ngày phụ trách các bệnh lý mổ và về trong ngày, trong đó có tinh hoàn ẩn. Nếu anh đã khám và bác sĩ chẩn đoán bé bị tinh hoàn ẩn, có chỉ định mổ thì thủ tục mổ trong ngày rất đơn giản. Anh cho bé nhịn bú từ 4g sáng cùng ngày, 7g30 sáng cho bé khám tại phòng số 12, liên hệ điện thoại số 08.22103982 gặp cô Vang hoặc cô Đào để được tư vấn thêm về giá cả ( chi phí đều trị không bảo hiểm là khoảng 3.000.000).
Thân ái

Trả lời bởi: BS Trương Anh Mậu, khoa ngoại

[Trở về]

Các tin khác