Bấm vào hình để xem kích thước thật

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam

Ngày đăng:  28/07/2011

 
Lượt xem: 8364

Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 – 28/7/2011), Công Đoàn bệnh viện Nhi Đồng 2 tổ chức buổi lễ  kỷ niệm ôn lại truyền thống hoạt động của Công Đoàn.

Tham dự buổi lễ có Ông Trần Đăng Công Nghĩa ( Phó chủ tịch công đoàn ngành Y Tế TP), TS.BS. Hà Mạnh Tuấn ( Giám Đốc bệnh viện), các cựu chủ tịch công đoàn các thời kỳ, khách mời các bệnh viện : Nguyễn Trãi, Nhi Đồng 1, Nhân Dân Gia Định, Trưng Vương, Hùng Vương, Từ Dũ và các tổ công đoàn của bệnh viện.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm tại hội trường, mọi người được nghe CN Đào ( UVBCH ) ôn lại truyền thống lịch sử hào hùng của Công đoàn Việt Nam từ những ngày đầu mới thành lập cho đến nay, và cũng trong buổi này BS Thái Thanh Thủy (Chủ tịch công đoàn) cũng báo cáo hoạt động công đoàn của bệnh viện 6 tháng đầu năm bằng những hình ảnh sống động trong các hội thi, phong trào, công tác xã hội, đền ơn đáp nghĩa ….. thật là khởi sắc và luôn đem về những giải thưởng cao cho bệnh viện.

Và phần cuối chương trình thật là sôi động với sự giao lưu khiêu vũ cùng các bệnh viện bạn, đây cũng là một trong những chương trình chuẩn bị cho hội thi khiêu vũ cuối năm của bệnh viện

                             

                            

                           

                          

                         

                         

                        

 

 

                       

Đăng bởi: BCH công đoàn

[Trở về]

Các tin khác